Công ty Cổ phần Đầu tư Việt Hưng Phát

Công Ty Cổ Phần Đầu tư Việt Hưng Phát là một công ty hoạt động chuyên về đầu tư và phát triển các dự án bất động sản phía Nam.

Công ty CP Đầu tư Việt Hưng Phát được thành lập với tầm nhìn dài hạn và chiến lược thúc đẩy phát triển ngành bất động sản, từng bước xây dựng thương hiệu với mục tiêu là trở thành một trong những công ty địa ốc hàng đầu trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Logo Công ty cổ phần đầu tư Việt Hưng Phát
Logo Công ty cổ phần đầu tư Việt Hưng Phát

Thông tin khái quát chung về Công ty CP Đầu tư Việt Hưng Phát

- Công Ty Cổ Phần Đầu tư Việt Hưng Phát

- Tên quốc tế: Viet Hung Phat Investment Joint Stock Company

- Tên viết tắt: VHPI

- Mã số thuế: 0313694130

- Địa chỉ: Số 1, Đường số 5, Khu Dân Cư Hà Đô, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

- Người đại diện: Nguyễn Thị Kim Ngân

- Điện thoại: 08 386 878 78

- Ngày hoạt động:14/03/2016

- Quản lý bởi: Chi cục Thuế Quận 10

- Loại hình DN: Công ty cổ phần ngoài NN

- Tình trạng: Đang hoạt động (đã được cấp GCN ĐKT)

Các dự án nổi bật đã triển khai thành công

Dự án nổi bật được công ty Việt Hưng Phát đã triển khai
Dự án nổi bật được công ty Việt Hưng Phát đã triển khai

Công ty CP Đầu tư Việt Hưng Phát phát triển, đầu tư rất nhiều sản phẩm bất động sản thuộc nhiều phân khúc khác nhau. Và nổi bật trong số đó không thể không kể tới các dự án đã ghi dấu tên tuổi của Việt Hưng Phát trên thị trường như:

- The Sun City 

- Diamond City

- Dragon Land 

- Boulevard City 

Những tiêu chí Công Ty Cổ Phần Đầu tư Việt Hưng Phát đề ra 

Thành tựu đạt được qua những tiêu chí đề ra
Thành tựu đạt được qua những tiêu chí đề ra

Tầm nhìn chiến lược

Bằng khát vọng, ý chí quyết tâm với tầm nhìn xa về chiến lược của nhà lãnh đạo công ty cổ phần Việt Hưng Phát là luôn cố gắng phấn đấu trở thành một Công ty hàng đầu trong lĩnh vực đầu tư và phân phối sản phẩm bất động sản thông qua chiến lược phát triển bền vững.

Sứ mệnh phát triển

Công ty Cổ phần Đầu tư Việt Hưng Phát phát triển với sứ mệnh mang đến những sản phẩm và dịch vụ có chất lượng tốt nhất nhằm đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

Ngoài ra, công ty cũng không ngừng nâng cao chất lượng mỗi ngày bằng việc cải tiến, tiếp thu và sáng tạo giúp công ty phát triển vững mạnh hơn nữa để có thể gắn kết bền chặt hơn với cộng đồng xã hội.

Giá trị cốt lõi của doanh nghiệp

Công ty Cổ Phần Đầu tư Việt Hưng Phát đang ngày một cải tiến bộ máy, chất lượng nhân sự để tạo ra những dự án hoàn hảo nhất, không chỉ là kinh doanh bất động sản mà còn đưa cơ hội đầu tư sinh lợi cao nhất.

Qua bài viết trên, Homeup.vn đã cung cấp đầy đủ mọi thông tin liên quan tới Công ty Cổ phần Đầu tư Việt Hưng. Hiện nay, với phương châm kinh doanh kết nối giá trị - chia sẻ thành công, Công ty Cổ phần Đầu tư Việt Hưng Phát đang không ngừng nỗ lực từng ngày để hoàn thiện, nâng cao chất lượng hơn nữa để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng và đối tác. 


Tin liên quan

Tin mới