Dư địa tăng trưởng về bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc

Với tiềm năng phát triển lớn trong tương lai gần, Phú Quốc đang trỗi dậy mạnh mẽ với hàng loạt dự án tầm cỡ đang được triển khai trong những năm gần đây. Sau đây hãy để theo chân Home Up điểm danh những đánh giá về dư địa tăng trưởng về bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc nhé!

Sau khoảng thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, đảo ngọc Phú Quốc đang dần lấy lại được phong độ và không khí sôi động cho ngành bất động sản. Với tiềm năng phát triển lớn trong tương lai gần, nơi đây đang trỗi dậy mạnh mẽ với hàng loạt dự án tầm cỡ đang được triển khai trong những năm gần đây. Sau đây hãy  theo chân Home Up điểm danh những đánh giá về dư địa tăng trưởng về bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc nhé!

Còn tồn đọng nhiều vấn đề trong bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc đầu năm 2022

Trong những tháng đầu Quý I của năm 2022, giá đất Phú Quốc rơi vào khoảng 100 - 400 triệu/m2 thấp hơn các khu đường phụ. Đây được đánh giá là mức phản ánh giá trị thực và dư địa tăng trưởng trong tương lai. Vào thời điểm này, nhà đầu tư cũng khuyến nghị khách hàng nên cẩn trọng khi mua đất tại Phú Quốc vào thời điểm này bởi nhiều người mải chạy theo lợi nhuận ngắn hạn trước mắt mà gặp phải tình trạng mắc kẹt với mức giá “cắt cổ”


Bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc và những tồn đọng

Hơn nữa, đại dịch kéo dài từ tháng 5/2021 cho đến nay là một trở ngại rất lớn đối với thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc. Điều này khiến cho các dự án bất động sản tại Phú Quốc phải ngừng thi công vì giãn cách xã hội. Các tài sản bị hụt cầu do nhiều thành phố lớn bị vướng phong tỏa khiến thanh khoản đi xuống. Là thị trường du lịch nghỉ dưỡng với  hệ sinh thái gồm các hoạt động vui chơi giải trí và hàng loạt các dịch vụ nhằm tạo điều kiện cho việc tạo ra giá trị. Do đó, thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc sẽ có nhiều kỳ vọng và bứt phá mạnh hơn.

Tình hình du lịch vào đầu năm 2022 giúp thúc đẩy đà tăng trưởng trong những tháng tiếp theo

Theo Cảng hàng không quốc tế Phú Quốc cho biết: Từ 29 đến mùng 6 Tết Nhâm Dần(tức từ 31/1/2021 - 6/2/2022), cảng đón tổng cộng 368 chuyến bay. Riêng trong 2 ngày mùng 2, mùng 3 Tết, Phú Quốc có tổng cộng 60 - 62 chuyến bay tăng gấp đôi so với bình thường. Tiếp đó, từ ngày 7/2/2022 - 13/2/2022, cảng tiếp tục đón khoảng 40 chuyến bay mỗi ngày. Qua những số liệu thống kê trên cũng đã phần nào chứng tỏ được đà tăng trưởng trong phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc, dự đoán bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc sẽ được nâng tầm lên trong thời gian sắp tới.
 


Dự kiến đà tăng trưởng bất động sản Phú Quốc

Dự kiến tăng trưởng về bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc vào cuối năm 2022?

Phú Quốc - Vị trí thuận lợi với nhiều tiềm năng phát triển

Phú Quốc với thiên nhiên và cảnh sắc hữu tình, bên cạnh đó còn có khí hậu ôn hòa. Cũng chính vì vậy mà có rất nhiều nhà đầu tư từ các nơi đổ về như Sun Group, BIM Group, Vingroup, MIK GROUP, MILTON, Tân Á Đại Thành…

Việc chăm sóc sức khỏe tinh thần và tài chính một cách toàn diện bằng việc lựa chọn cho mình căn nhà thứ 2, thứ 3… là một nhu cầu tất yếu mà các nhà đầu tư bất động sản đang theo đuổi. Một trong số đó có Phú Quốc, nơi được xem là cánh cổng thiên đường, là điểm đến lý tưởng để chăm sóc sức khỏe thể chất, tinh thần.

Phú Quốc còn rất nhiều tiềm năng chưa khai phá hết nếu như so với Phan Thiết, Nha Trang, Vũng Tàu… Khác với các khu vực trên đất liền thì Phú Quốc luôn nằm trong phân khúc bất động sản ổn định với quỹ là cơ sở để nhà đầu tư tin tưởng và từ đó tăng đà trong tương lai.Với tình hình như hiện tại thì trong 5-10 năm tới, Phú Quốc vẫn sẽ giữ được độ “HOT” với giá trị tăng mạnh và càng ngày bền vững. 

Dự kiến tình hình tăng trưởng vào cuối năm 2022

Theo dự đoán, xu hướng tăng trưởng sẽ diễn ra và phục hồi mạnh mẽ ở nhóm bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc vào Quý II năm 2022. Những yếu tố tạo đà phát triển sẽ là nguồn lực để thúc đẩy phát triển và sức hấp dẫn đầu tư vào phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng trong Quý II năm 2022. 

Có thể thấy rằng thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc vào đầu năm 2022 đã bắt đầu xuất hiện nhiều quy mô lớn với khu đại đô thị chất lượng cao, giúp thu hút đông đảo nhà đầu tư là hướng đi mới. Xu hướng này đang xuất hiện mạnh mẽ tại Phú Quốc khi có nhiều doanh nghiệp đã phát triển những khu phức hợp lớn, khép kín, đầy đủ tiện ích nhằm phục vụ tại chỗ cho cư dân.

Hiện nay, theo nguồn tin từ Ban quản lý Khu kinh tế Phú Quốc cho biết trên địa bàn hiện nay đang có 49 dự án đang tiếp tục cho triển khai các hạng mục còn lại để phấn đấu đến cuối năm 2022, số vốn giải ngân cho các dự án này sẽ đạt khoảng 22.595 tỷ đồng. Ngoài ra, dự kiến có khoảng 14 dự án sẽ khởi công trong năm nay và có 25 dự án chuẩn bị đầu tư trên địa bàn để đạt được số vốn theo kế hoạch là 1.795 tỷ đồng.
 


Dự kiến tình hình tăng trưởng bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc 2022

Trên đây là những đánh giá về tình hình dư địa tăng trưởng về bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc. Cập nhật thêm nhiều thông tin về thị trường bất động sản tham khảo HomeUp nhé!


Tin mới