Fantasy Home là sản phẩm gì?

Hiện nay trên thị trường bất động sản đang thổi bùng lên làn gió mới mang tên Fantasy Home bắt nguồn từ sự ra đời của VMI JSC. Vậy Fantasy Home là sản phẩm gì? Và sản phẩm Fantasy Home cùng các hình thức đầu tư và phân chia lợi nhuận như nào?

Hiện nay trên thị trường bất động sản đang thổi bùng lên làn gió mới mang tên Fantasy Home bắt nguồn từ sự ra đời của VMI JSC. Vậy Fantasy Home là sản phẩm gì? Và sản phẩm Fantasy Home cùng các hình thức đầu tư và phân chia lợi nhuận như nào? Thì không phải ai cũng có thể hiểu rõ về sản phẩm, mô hình mới mẻ này. Để có thể có được câu trả lời chi tiết nhất, hãy cùng Homeup tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!

Fantasy Home và những điều cần biết
Fantasy Home và những điều cần biết

Fantasy Home là gì?

Fantasy Home được hiểu là một giải pháp đầu tư bất động sản có định hướng mục tiêu khách hàng chính là những đối tượng có tài chính hạn chế nhưng muốn đầu tư các kênh bất động sản. Có thể hiểu một cách đơn giản đây chính là mô hình giải pháp chia bất động sản thành nhiều phần nhỏ, nhiều người sẽ cùng đầu tư một bất động sản.

Fantasy Home - Sản phẩm bất động sản độc đáo với ưu thế nổi bật

Fantasy Home là giải pháp tài chính tài chính đặc biệt dành cho khách hàng đầu tư đầy tiềm năng cùng cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn của công ty Cổ phần Quản lý và Đầu tư Bất động sản VMI do tỷ phú Phạm Nhật Vượng cùng cổ đông sáng lập. Với mục đích giúp cho nhà đầu tư vốn ít có thể tham gia mua đầu tư dòng sản phẩm thấp tầng Vinhomes đang phát triển như nhà phố, shophouse, biệt thự cùng nhiều chính sách đầu tư hấp dẫn như:

- Cơ hội “độc nhất vô nhị” đầu tư bất động sản thấp tầng Vinhomes với mức vốn vô cùng ưu đãi, phù hợp với nhóm nhà đầu tư vốn ít hoặc chưa có kinh nghiệm đầu tư.

- Là kênh đầu tư sinh lời cao nhưng hạn chế rủi ro với sự bảo lãnh hiệu quả từ thương hiệu bất động sản Vinhomes.

- Tổng tài sản đầu tư đều được quản lý và bảo chứng bởi Cổ phần Quản lý và Đầu tư Bất động sản VMI với cổ đông chính ông Phạm Nhật Vượng.

- Sở hữu tính thanh khoản siêu trội với quỹ hàng giới hạn cùng giấy chứng nhận quyền tài sản ngay sau khi đặt tiền giao dịch trong các sản phẩm do Vinhomes phát triển.

- Mang đến lợi nhuận thu nhập ổn định trước mọi biến động của thị trường, kể cả trong giai đoạn lạm phát hay suy thoái của kinh tế trong mỗi năm.

Ưu thế nổi bật của Fantasy Home
Ưu thế nổi bật của Fantasy Home

Giải pháp đầu tư có 1-0-2 từ VMI JSC

Giải pháp tài chính Fantasy Home được ra đời để giải quyết bài toán về nhu cầu sở hữu bất động sản của nhà đầu tư với số vốn hợp “túi tiền” và mức lợi nhuận cao với vốn đầu tư hạn chế nhưng lại thu về lợi nhuận hấp dẫn theo lộ trình như sau:

- Năm thứ nhất: 15% 

- Năm thứ hai: 30%

- Năm thứ ba: 45% 

- Năm thứ tư: 60% 

- Năm thứ năm: 75% 

Như vậy có thể dễ dàng nhận thấy lợi nhuận thu về tối thiểu cho nhà đầu tư có thể lên đến 7% / năm khi mà số vốn bỏ ra chỉ với 120 triệu/năm.

Chi tiết quy trình đầu tư Fantasy Home

Fantasy Home đưa ra 2 quy trình chi tiết trong quá trình đầu tư được diễn ra nhanh chóng và chính xác nhất đó là: Quy trình cho người mua sơ cấp và Quy trình cho người mua thứ cấp.

Quy trình cho người mua sơ cấp

Quy trình đầu tư sơ cấp
Quy trình đầu tư sơ cấp

- Bước 1: VMI phân quỹ hàng tháng cho đại lý

- Bước 2: Nhà đầu tư tìm kiếm suất đầu tư

- Bước 3: Chuyên viên tư vấn sẽ hỗ trợ trực tiếp cho nhà đầu tư các quy trình và thủ tục đăng ký và góp vốn

- Bước 4: Ký thỏa thuận liên kết đầu tư

- Bước 5: VMI chuẩn bị hồ sơ và giấy chứng nhận

- Bước 6: Nhà đầu tư ký hoàn thiện và nhận hồ sơ tại sàn

- Bước 7: Hệ thống cập nhật chủ sở hữu quyền tài sản trên hệ thống

Quy trình cho người đăng bán thứ cấp

Quy trình đầu tư thứ cấp
Quy trình đầu tư thứ cấp

- Bước 1: Đăng nhập hệ thống trực tuyến

- Bước 2: Điền form đăng bán (NĐT được ủy quyền hoặc cá nhân khách hàng có thể tự rao bán)

- Bước 3: VMI nhận thông tin và thẩm định, xét duyệt

- Bước 4: Hiển thị trên sàn online

- Bước 5: Chuyên viên tư vấn sẽ triển khai truyền thông và tìm khách mua cho người đăng bán

Trong bài viết trên, Homeup đã chia sẻ đến bạn đọc tất cả những thông tin chi tiết nhất về Fantasy Home, hy vọng những thông tin trên hữu ích với độc giả. 


Tin liên quan

Tin mới