Flamingo Holdings - Sứ mệnh khai phá những vùng đất 'ngủ quên'

Từ một nhà đầu tư và phát triển BĐS, Flamingo Holdings nâng tầm thương hiệu trở thành biểu tượng độc nhất trên thị trường địa ốc. Không dừng lại ở Cát Bà hay Đại Lải, Flamingo tiếp tục đặt dấu cấn lên nhiều vùng đất mới tạo nên những siêu dự án chất lượng, kiến tạo thành nên phố kinh doanh hiệu quả, góp phần nâng tầm du lịch, đem về lợi nhuận siêu to khổng lồ cho nhà đầu tư.

Đánh thức những vùng đất "ngủ quên"

20 năm trước, Đại Lải (Vĩnh Phúc) là cái tên xa lạ với dân du lịch. Thời điểm Tập đoàn Flamingo bắt đầu triển khai dự án đầu tiên, nơi đây còn hoang sơ, chưa được đầu tư đúng tiềm năng của nó, nơi đây đất cằn vắng bóng chân người, hàng ngày chó đến ăn đá, gà đến ăn sỏi. Ít người hình dung rằng, vùng đất này sẽ trở thành địa điểm du lịch nổi tiếng, hút du khách thập phương trong và ngoài nước.

Flamingo Đại Lải Resort là dấu chân đầu tiên của tập đoàn này trên hành trình thay đổi vùng đất cằn cỗi thành tâm điểm mới về du lịch. Giữa phong cảnh non nước hữu tình, khí hậu mát mẻ, trong lành, địa hình và hệ sinh thái phong phú, quy hoạch cảnh quan đặc biệt, dự án Flamingo Đại Lải gây ấn tượng mạnh với hệ thống biệt thự sang chảnh. Các sản phẩm được xây theo phong cách kiến trúc xanh "Forest In The Sky", vừa khác biệt, vừa gần gũi. Nơi đây tích hợp hàng loạt tiện ích đa dạng, đáp ứng nhu cầu từ ăn uống, giải trí, đến chăm sóc sức khỏe du khách.

Năm đầu tiên Flamingo Cát Bà đi vào khai thác cũng là lần đầu tiên Cát Bà đứng đầu danh sách điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2020.
Năm đầu tiên Flamingo Cát Bà đi vào khai thác cũng là lần đầu tiên Cát Bà đứng đầu danh sách điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2020.

​Từ khi đi vào khai thác, Flamingo Đại Lải thu hút hàng triệu du khách ghé thăm, góp phần giúp Phúc Yên từ một thị trấn nhỏ, dần phát triển trong nền kinh tế - xã hội, trở thành thành phố trọng điểm của Vĩnh Phúc. Flamingo Đại Lải còn tạo việc làm cho hàng nghìn lao động địa phương.

Sau thành công của Đại Lải, chủ đầu tư này tiếp tục gây ấn tượng với dự án Flamingo Cát Bà (Hải Phòng). Giàu tiềm năng phát triển du lịch với những bãi biển xanh nhưng Cát Bà nhiều năm vẫn chưa thể bứt phá.

Flamingo Cát Bà xuất hiện mang sức sống mới đến đây, góp phần nâng tầm vị thế của Cát Bà trên bản đồ du lịch. Năm đầu tiên Flamingo Cát Bà đi vào khai thác cũng là lần đầu tiên Cát Bà đứng đầu danh sách điểm đến được tìm kiếm nhiều nhất trên Google năm 2020.

Mỗi năm, Cát Bà đón hàng triệu du khách trong và ngoài nước. Khách du lịch đến đây ấn tượng với tòa tháp Forest In The Sky, với hàng chục ngàn cây xanh được đưa lên các tầng cao.

Khách du lịch có thể tận hưởng hàng chục tiện ích 5 sao làm nên thương hiệu Flamingo như hệ thống nhà hàng - quầy bar, trung tâm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, lấp đầy nhu cầu trải nghiệm dịch vụ xịn xò từng thiếu vắng nơi đây.

Nỗ lực thay đổi những vùng đất hoang sơ của Flamingo được thế giới ghi nhận qua hơn 300 giải thưởng trong các lĩnh vực kiến trúc, xây dựng, du lịch, dịch và nghệ thuật.

Từ một nhà đầu tư, phát triển địa ốc, Flamingo Holdings nâng tầm thương hiệu trở thành biểu tượng khác biệt trên thị trường bất động sản. Vừa qua, Flamingo Holdings được vinh danh ở giải thưởng Thương hiệu mạnh Việt Nam 2023, hạng mục Thương hiệu mạnh - Tăng trưởng xanh 2023 và Nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam 2023 - Realtimes Vietnam Awards.

Các dự án của tập đoàn vừa ra mắt đã thu hút và nhận nhiều yêu mến của khách hàng. Giỏ hàng nhanh chóng hết khi dự án được chào bán.

Sự có mặt của thương hiệu Flamingo cũng giúp thị trường BĐS địa phương phát triển. Nhiều nhà đầu tư hưởng lợi lớn khi dự án đi vào hoạt động ổn định. Lượng khách du lịch tăng mạnh tạo ra dòng tiền ổn định cho chủ sở hữu biệt thự...

Kiến tạo nên những thành phố mới

​ Khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải nhìn từ trên cao
​ Khu nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải nhìn từ trên cao

Tuyên Quang, Hà Nam, Thanh Hóa đang được kỳ vọng sẽ trở thành điểm đến mới của ngành du lịch khi Flamingo tiếp tục đổ bộ vào đây. Không chỉ là những vùng đất di sản truyền thống, 3 địa phương đã chuyển mình mạnh mẽ, trở thành điểm đến mới hấp dẫn, mang đầy đủ các nhu cầu check in - ăn uống - vui chơi - chăm sóc sức khoẻ - lễ hội của du khách mọi lứa tuổi.

Tại dự án Flamingo Heritage Tân Trào City, 2 trường phái kiến trúc “Flamingo Art Color Design” và “Flamingo Flowers & Forest in the sky” độc bản khiến đây là điểm sáng trên thị trường du lịch cũng như BĐS Tuyên Quang. Flamingo Heritage Tân Trào cũng sở hữu chuỗi tiện ích riêng biệt, đủ sức níu chân du khách.

Tại Thanh Hóa, dự án Flamingo Ibiza đã khoác tấm áo mới cho biển Hải Tiến bằng nét hiện đại trên nền văn hoá bản địa. Những con đường với dãy biệt thự sang trọng, biến nơi đây thành thành phố sắc màu, quần thể du lịch biển sôi động nhất phía Bắc. Chuỗi lễ hội dự kiến chuẩn bị ra mắt sẽ giúp nơi đây thu hút khách du lịch suốt 4 mùa.

Đến Hà Nam, Flamingo kỳ vọng kiến tạo một thành phố kinh doanh hiệu quả mang tên Flamingo Golden Hill. Những con phố nhiều màu sắc Art Color Design, các dãy biệt thự với kiến trúc Flower & Forest in the Sky sẽ thay đổi diện mạo nơi đây.

Nỗ lực của Flamingo Holdings trong việc kiến tạo nên những thành phố đã hái được nhiều quả ngọt. Giải Dự án đáng sống nhất 2023 cho Flamingo Heritage Tân Trào City, Giải thưởng BĐS châu Á Real Estate Asia Awards 2023 cho dự án Flamingo Golden Hill - hạng mục Dự án Khu đô thị của năm và Giải thưởng BĐS Quốc tế IPA 2022 cho Flamingo Ibiza - hạng mục Kiến trúc phức hợp đẹp nhất một lần nữa khẳng định đẳng cấp của các dự án và uy tín của chủ đầu tư.

Với kinh nghiệm và thành công đạt được suốt 28 năm phát triển của Flamingo, các dự án đều được kỳ vọng sẽ làm mới tên tuổi của địa phương, nâng tầm giá trị BĐS và đem về lợi nhuận siêu to khổng lồ cho các dự án.

Hơn thế nữa, Flamingo còn được khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi tiến độ thi công nhanh chóng, nhiều hạng mục vượt cam kết.

Chỉ trong chưa đầy 2 năm, Flamingo Ibiza Hải Tiến đã hoàn thiện mặt ngoài khu biệt thự, hệ tiện ích đang bước vào giai đoạn cuối trước khi đưa vào sử dụng trong năm 2024. Dự án cũng chuẩn bị khởi công giai đoạn 2 với nhiều sản phẩm mới.

Để tối ưu lợi ích kinh doanh cho chủ sở hữu, tập đoàn này còn đưa ra siêu chính sách với số vốn đầu tư thấp, lợi nhuận cao, hỗ trợ khách hàng từ khâu thiết kế, cung cấp nhà thầu, mua sắm trang thiết bị đến vận hành. Hàng loạt lễ hội, chương trình kích cầu du lịch, các combo giá cả phải chăng được triển khai để hút khách suốt 4 mùa.


Tin liên quan

Tin mới