Chân dung ông Nguyễn Văn Đạt, Doanh nhân bất động sản khét tiếng tại Việt Nam

Doanh nhân Nguyễn Văn Đạt hiện là chủ tịch HĐQT của Công ty cổ phần phát triển bất động sản Phát Đạt. Trước khi phát triển ngành bất động sản thì ông Đạt đã trải qua nhiều ngành nghề khác nhau. Với những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình ông Đạt đã đạt được nhiều thành tựu đáng nể và là một trong top những doanh nhân bất động sản giàu nhất Việt Nam

Thông tin tiểu sử của ông Nguyễn Văn Đạt

Nguyễn Văn Đạt là một trong những doanh nhân nổi tiếng tại Việt Nam, ông có nhiều năm kinh nghiệm trong việc làm quản lý của nhiều ngành khác nhau như: thuốc lá, vận tải biển, ô tô,... Hiện nay, ông Đạt đang giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty CP phát triển bất động sản Phát Đạt.

Ông Nguyễn Văn Đạt sinh năm 1970, ông sinh ra trong một gia đình có 8 anh chị em ở Quảng Ngãi. Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn, ông chỉ học hết lớp 12 và bắt đầu kinh doanh cùng gia đình từ rất sớm. Mặc dù không được trang bị đầy đủ kiến thức nhưng ông đã tích lũy kinh nghiệm kinh doanh từ môi trường thực tế.

Chân dung doanh nhân Nguyễn Văn Đạt
Chân dung doanh nhân Nguyễn Văn Đạt

Ông là người nhạy bén và có khả năng nắm bắt tình hình thực tế ông đã có những bước tiến trong phát triển sự nghiệp của mình.

Quá trình phát triển sự nghiệp ông Nguyễn Văn Đạt

- Từ năm 1988 - 1996: Ông Nguyễn Văn Đạt khởi đầu sự nghiệp với công việc kinh doanh xuất nhập khẩu, ông kinh doanh thuốc lá, xe tại thành phố Hồ Chí Minh

- Từ năm 1996 đến 2006, ông thành lập công ty giám đốc công ty TNHH Thương mại Tân Việt Phát và giữ chức vụ chủ tịch hội đồng quản trị kiêm tổng giám đốc chuyên kinh doanh xe ô tô các loại.

- Giai đoạn từ năm 2002 đến năm 2007, ông giữ chức vụ chủ tịch hội đồng quản trị công ty TNHH Thương mại Tân Quốc Tế. 

- Năm 2009, ông và vợ của mình đã thành lập Công ty CP TM vận tải biển Trường Phát Lộc (TPL Shipping).

- Năm 2004, ông sáng lập công ty cổ phần phát triển bất động sản Phát Đạt. Từ khi thành lập đến năm 2020, ông Nguyễn Văn Đạt giữ chức vụ chủ tịch kiêm tổng giám đốc công ty cổ phần phát triển bất động sản Phát Đạt. Nhờ vô tình đạt được lợi nhuận lớn khi đầu tư bất động sản ở Bình Dương từ đó ông nhận thấy tiềm năng phát triển bất động sản là rất lớn vì thế ông đã sáng lập công ty bất động sản Phát Đạt.

Những thành tựu của ông Nguyễn Văn Đạt và công ty bất động sản Phát Đạt

Mặc dù trước khi bén duyên với ngành bất động sản thì ông Đạt cũng đã phát triển ở rất nhiều ngành nghề khác nhưng chưa mang lại được nhiều thành công cho ông. Mãi đến sau khi lấn sân sang bất động sản thì tên tuổi của ông Đạt được nhiều người biết đến, đặc biệt là sau sự thành công của dự án EverRich I đã tạo ra nhiều cơ hội và bước ngoặt mới cho ông Đạt.

Chân dung doanh nhân Nguyễn Văn Đạt

Công ty CP phát triển bất động sản Phát Đạt đã khởi công xây dựng dự án The EverRich vào năm 2006. Dự án hoàn thành vào năm 2009. Đây là dự án bất động sản khổng lồ với diện tích hơn 10.000 m2, chiều cao tòa nhà hơn 112 m. Tổng vốn dự án là 1.100 tỷ đồng, khu đất nằm giữa quận Tân Bình, quận 5, quận 10 và quận 11. Hiện tại, phần lớn các căn hộ của tòa nhà The EverRich I đều có chủ sở hữu.

Cùng với sự phát triển của dự án The EverRich I thì công ty bất động sản Phát Đạt đã tiếp tục cho ra mắt dự án EverRich II và dự án EverRich III lần lượt tọa lạc tại quận 7 và khu Phú Mỹ Hưng.

Dưới sự quản lý của ông Đạt, công ty Phát Đạt là doanh nghiệp liên tục đạt được nhiều thành công lớn với các dự án như: xây dựng khu resort cao cấp tại Hội An, Cam Ranh, River City,...

Ông Nguyễn Văn Đạt là một doanh nhân có tâm và có tầm. Ông là người có tầm nhìn rộng đã đạt được nhiều thành tựu đáng kể để trở thành một trong những doanh nhân bất động sản giàu nhất Việt Nam. Thành công của ông là tấm gương sáng để các thế hệ sau noi theo, phấn đấu làm giàu cho bản thân và xã hội.


Tin liên quan

Tin mới