Nhà 2 tầng phong cách mái Nhật đầy đủ tiện nghi hiện đại

Căn nhà với thiết kế 2 tầng kết hợp với mái Nhật mang lại một không gian đầy thẩm mỹ, tinh tế và độc đáo

Mái Nhật còn có tên gọi khác là mái lùn, với độ dốc mái ngói vừa phải, không quá lớn và mở rộng ra các hướng khác nhau. Nhờ tính toán kỹ về độ dốc nên khả năng thoát nước của loại mái này khá tốt, giúp hạn chế tình trạng ứ đọng nước, gây ẩm mốc nhà.

Mẫu nhà 2 tầng với mái Nhật hiện đại được yêu thích bởi có tính ứng dụng cao, phù hợp với nhiều phong cách thiết kế nhà khác nhau từ phong cách hiện đại đến cổ điển châu Âu. Thiết kế khá đơn giản, không cầu kỳ, mang lại không gian thoáng mát cho căn nhà.

Hơn thế nữa, vật liệu xây dựng mái khá rẻ, không khó tìm. Căn nhà thiết kế mới lạ này sẽ mở ra một không gian sống đầy thẩm mỹ, mang đậm nét tinh tế, thể hiện được gu thẩm mỹ rất độc đáo của chủ nhà.

Nhà 2 tầng mái Nhật với thiết kế độc lạ
Nhà 2 tầng mái Nhật với thiết kế độc lạ

Một số mẫu nhà 2 tầng thông dụng nhất ở Nhật

Nhà mái Nhật với thiết kế theo phong cách giả biệt thự, có sân cổng, gara ô tô. Ban công khá rộng, được lắp tay vịn kính rất sang trọng. Thiết kế hiện đại tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên tạo không gian thoáng đãng cho ngôi nhà.

Nhà cấp 4 mái Nhật với hai mặt tiền, sử dụng hệ mái chụp tạo nên nét độc đáo cho toàn căn nhà. Cửa nhôm kính mang lại sự thoáng mát và liên kết bên trong với bên ngoài. Lợi thế 2 mặt tiền kết hợp với diện tích đất khá rộng, phù hợp cho việc tổ chức các hoạt động tiệc ngoài trời, gắn kết các thành viên trong gia đình. Hướng nhà được thiết kế phù hợp với phong thủy của gia chủ, đồng thời cũng là hướng mang lại nhiều thuận lợi, may mắn cho gia đình.

Các gia đình hiện đại thường lựa chọn nhà mái Nhật 2 tầng bởi phong cách thiết kế này mang lại nhiều tiện tích. Đầu tiên, nhà 2 tầng vừa đảm bảo công năng vừa tạo điều kiện thuận lợi cho việc đi lại của người già và trẻ nhỏ. Tiếp theo là các phòng trên cùng một tầng sẽ tạo sự gần gũi cho các thành viên trong gia đình. Ở mỗi phòng ngủ đều có cửa sổ kính, ban công hướng ra sân vườn tạo không gian khá mát mẻ. Kiến trúc mái Nhật giúp nhà trở nên sang trọng hơn, độ thoát nước và tản nhiệt khá tốt. Xung quanh nhà là sân vườn có chòi nghỉ nhỏ, tạo sự thoáng đãng và xanh mát.

Ngoài ra, Nhà 2 tầng mái Nhật với không gian mở hiện đại, ngoại thất cũng khá được chú trọng, tạo nên cảnh quan tuyệt đẹp, xanh mát.


Tin liên quan

Tin mới