ParkCity Hanoi nhận nhiều giải thưởng BĐS

Dự án ParkCity Hanoi giành được 5 giải thưởng quan trọng tại lễ trao giải thưởng Bất động sản Việt Nam PropertyGuru - VPA 2023 vừa diễn ra tại thành phố Hồ Chí Minh.
ParkCity Hanoi để lại dấu ấn ở VPA 2023 khi xướng tên ở cả hạng mục dành cho chủ đầu tư và và dự án, phản ánh triết lý phát triển BĐS bền vững của ParkCity Group tại thị trường nhà đất Việt Nam.
ParkCity Hanoi để lại dấu ấn ở VPA 2023 khi xướng tên ở cả hạng mục dành cho chủ đầu tư và và dự án, phản ánh triết lý phát triển BĐS bền vững của ParkCity Group tại thị trường nhà đất Việt Nam.

Tại lễ trao giải, ParkCity Hanoi được xướng tên ở hạng mục: Dự án chung cư hoàn thiện tốt nhất, Nhà phát triển cộng đồng tốt nhất Việt Nam và Dự án chung cư có thiết kế cảnh quan hoàn thiện đẹp nhất cho chung cư Park Kiara.

Bên cạnh đó, ParkCity Hanoi cũng được Vinh danh đặc biệt về xây dựng cộng đồng và Vinh danh đặc biệt trong thiết kế và xây dựng bền vững.

Với kinh nghiệm phát triển các dòng sản phẩm BĐS cao cấp, hướng tới đối tượng khách từ trung lưu trở lên tại thị trường các nước ĐNA, năm 2010, ParkCity Hanoi ra mắt thị trường. Trên quỹ đất rộng hơn 77ha, ParkCity Hanoi hình thành dựa trên mong muốn tạo nên cộng đồng tốt đẹp với cuộc sống thịnh vượng, hài hòa giữa thiên nhiên, tôn vinh các giá trị gắn kết gia đình với cộng đồng.

Mang triết lý phát triển bền vững, ParkCity Hanoi chú trọng đến hệ thống không gian cảnh quan xanh, cùng hệ thống tiện ích đồng bộ, tạo cơ hội cho cư dân tận hưởng lối sống toàn diện. Trong lòng dự án, các tiện ích chất lượng cao như khu tiện ích ParkCity Club Hanoi,  trường quốc tế ParkCity Hanoi hay trung tâm thương mại The Linc sắp ra mắt, khiến ParkCity Hanoi được đánh giá là KĐT đáng sống tại Hà Nội.

Nằm tại trung tâm ParkCity Hanoi, dự án Park Kiara là chung cư cao cấp đầu tiên tại đây được hoàn thành và bàn giao vào tháng 8/2022 với 2 tòa cao 31 tầng và 432 căn hộ. Chung cư cao cấp Park Kiara thừa hưởng giá trị sống của cộng đồng thịnh vượng ParkCity với sự kết hợp giữa phong cách đô thị hiện đại, hòa hợp cùng không gian xanh mát. Đây là một trong những dự án chung cư cao cấp tại Thủ đô mà toàn bộ căn hộ được bán hết trước khi dự án bàn giao và vận hành.

Dự án chung cư cao cấp Park Kiara
Dự án chung cư cao cấp Park Kiara

Giải thưởng BĐS Việt Nam PropertyGuru nằm trong khuôn khổ giải thưởng BĐS châu Á PropertyGuru do Tập đoàn công nghệ bất động sản PropertyGuru tổ chức.

Được duy trì liên tục 18 năm, Asia Property Awards là một trong những giải thưởng uy tín hàng đầu tại châu Á về bất động sản. Năm 2023 đánh dấu lần thứ 9 PropertyGuru tổ chức thường niên giải thưởng này tại Việt Nam, góp phần tôn vinh những chủ đầu tư, nhà phát triển BĐS uy tín, các dự án, thiết kế và giải pháp sáng tạo xuất sắc, có đóng góp trên thị trường địa ốc Việt Nam.

Giải thưởng cũng kỳ vọng thiết lập những tiêu chuẩn cao cho ngành địa ốc, đồng thời khẳng định và quảng bá chất lượng của các công trình BĐS Việt Nam trên quốc tế.


Tin liên quan

Tin mới