Điểm nổi bật trong căn biệt thự tiền tỷ của Mẹ hoa hậu Phạm Hương

Căn biệt thự của mẹ Hoa hậu Phạm Hương với thiết kế sang trọng, các vật dụng đều được làm bằng gỗ với những nét hoa văn rất thu hút

Hãy cùng Homeup khám phá căn biệt thự lộng lẫy này.

Một vài nét về mẹ nàng hậu

Mẹ của Phạm Hương chắc hẳn là cái tên khá quen thuộc đối với người hâm mộ của cô hoa hậu này. Bà nhiều lần gây chú ý bởi những khoảnh khắc đọ sắc không kém phần trẻ trung, xinh đẹp bên cạnh con gái.

Nhan sắc nhiều người mơ ước của mẹ nàng hậu
Nhan sắc nhiều người mơ ước của mẹ nàng hậu 

Ở độ tuổi U60, bà Hương có cuộc sống khá đầy đủ, sung túc. Trong khoảng thời gian con gái bà định cư ở Mỹ, bà đã sang Mỹ để hỗ trợ cô chăm sóc con. Nàng hậu cũng rất quan tâm chăm lo cho mẹ dù ở rất xa.

Mẹ và 2 con của Phạm Hương
Mẹ và 2 con của Phạm Hương

Cách đây không lâu, mẹ của Hoa hậu Phạm Hương đã chia sẻ trên trang cá nhân của bà những hình ảnh của ngôi nhà mới tại Hải Phòng. Bà chia sẻ sau bao nhiêu ngày tháng chờ đợi, cuối cùng bà cũng hoàn thành được tâm nguyện của mình. Ngôi nhà là biết bao tâm huyết và công sức bà cố gắng bao lâu nay.

Qua hình ảnh mà bà chia sẻ có thể thấy ngôi nhà không chỉ hoành tráng ở bề ngoài mà nội thất bên trong cũng không kém phần xa hoa, đắt đỏ.

Biệt thự của gia đình nàng hậu
Biệt thự của gia đình nàng hậu

Trước đó gia đình cô từng sống trong một căn nhà cũng khá sang trọng cũng ở Hải Phòng, ngôi nhà được xây dựa trên khu đất cũ. Hiện tại, căn biệt thự lộng lẫy của mẹ Phạm Hương đã mang đến cho gia đình cô một không gian ấm cúng, hiện đại, là nơi gắn kết giữa các thành viên trong gia đình.

Đặc điểm nổi bật của ngôi nhà

So với những ngôi nhà bên cạnh, căn nhà của gia đình Phạm Hương nổi bật hơn hẳn.

Ngôi nhà nằm ở vị trí đắc địa, nội thất bên trong toàn bộ được làm bằng gỗ với hoa văn rất bắt mắt. Đồ đạc trong nhà được sắp xếp rất gọn gàng, ngăn nắp.

Bộ bàn ghế với những nét hoa văn tinh sảo, đầy nghệ thuật
Bộ bàn ghế với những nét hoa văn tinh sảo, đầy nghệ thuật

Phòng khách được thiết kế khá gọn gàng, ở giữa là một bộ ghế gỗ với những nét chạm khắc đầy hoa văn tinh tế. Xung quanh căn phòng được trang trí bởi các tranh ảnh của gia đình.

Từ ngoài nhìn vào ngôi nhà mang một vẻ đẹp tinh tế, ấm cúng
Từ ngoài nhìn vào ngôi nhà mang một vẻ đẹp tinh tế, ấm cúng

Phòng bếp và phòng ăn được thiết kế ngay cạnh phòng khách theo lối thiết kế mở. Toàn ngôi nhà mẹ Phạm Hương toát lên sự ấm cúng nhưng cũng không kém phần sang trọng.


Tin liên quan

Từ khoá: Biệt thự Gia đình

Tin mới