Sau ly hôn, Thanh Bình sở hữu nhà vườn tiền tỷ, Hoài Lâm về quê xây nhà ở với bố mẹ

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân, Hoài Lâm và Thanh Bình đã mất một khoảng thời gian để ổn định lại cuộc sống của mỗi người. Hiện tại, 2 người đã có cuộc sống riêng và sở hữu những căn nhà rất độc đáo

Thanh Bình

Thanh Bình được mọi người biết đến là một nam diễn viên, xuất hiện khá nhiều qua những bộ phim truyền hình và  đã từng có cuộc sống hôn nhân cùng nữ diễn viên Ngọc Lan khiến nhiều người mơ ước. Vào cuối năm 2019, cặp vợ chồng công bố ly hôn khiến nhiều người không tránh khỏi sự tiếc nuối.

Hình ảnh nam diễn viên và con gái
Hình ảnh nam diễn viên và con gái

Diễn viên Thanh Bình chia sẻ anh và Ngọc Lan đến với nhau khi cả hai đã ở độ tuổi ngoài 30, đều là những người đã trưởng thành và đủ chin chắn. Khi cảm thấy không thể tiếp tục duy trì cuộc hôn nhân của mình nữa, vài tháng sau cả 2 đã đưa ra quyết định sẽ dừng lại.

Trước khi ly hôn, Thanh Bình ở trong một căn hộ thuộc TP.HCM. Qua một số ảnh nam diễn viên chia sẻ cho thấy căn hộ khá đơn giản, vừa đủ để phục vụ cho hoạt động sinh hoạt cần thiết. Tuy diện tích khá nhỏ nhưng nam diễn viên vẫn tận dụng được diện tích của ban công để trồng rau xanh.

Nhà cũ của diễn viên Thanh Bình
Nhà cũ của diễn viên Thanh Bình

Sau khi ly hôn, Thanh Bình bất ngờ tiết lộ chuẩn bị xây nhà mới trên trang cá nhân. Đó là khu biệt thự trị giá hàng tỷ đồng với diện tích khá lớn. Anh chia sẻ do sân vườn khá rộng nên phải thường xuyên tìm người dọn dep. Anh chia sẻ hiện tại đang muốn xây dựng và hoàn thiện căn nhà nhanh chóng, kiếm thêm người để phụ chăm sóc ngôi nhà và muốn có thêm trẻ con để ngôi nhà thêm ấm cúng hơn.

Nam diễn viên sở hữu biệt thự nhà vườn tiền tỷ
Nam diễn viên sở hữu biệt thự nhà vườn tiền tỷ

Hoài Lâm

Vào thời điểm giữa năm 2022, Hoài Lâm và Cindy Lư chính thức ly hôn sau hơn 10 năm chung sống. Cindy Lư nhận quyền nuôi con, Hoài Lâm về quê sống ẩn cùng bố mẹ.

Căn nhà anh sống cùng bố mẹ ở quê mới xây gồm 2 tầng rộng gần 20m2 với đầy đủ sân vườn. Với thiết kế khá hiện đại và mới lạ, căn nhà được xây mới toàn bộ.

Căn nhà giản dị ở quê của Hoài Lâm và bố mẹ
Căn nhà giản dị ở quê của Hoài Lâm và gia đình

Xung quanh nhà được bao quanh bởi rất nhiều lá cây tạo một không gian tươi mát, trong lành. Phía ngoài được thiết kế một khoảng sân nhỏ làm chỗ để xe. Tổng thể toàn bộ ngôi nhà toát sự khang trang, tươi mát.

Từ ngoài nhìn vào, phòng khách được thiết kế khá đơn giản với chiếc đèn chum 6 bóng kết hợp với tranh phong thuỷ và bộ sofa theo phong cách cổ điểm tạo nên điểm nhấn cho toàn ngôi nhà.

Không gian ngoài phòng khác còn là nơi để nam ca sỹ trưng bày những món đồ như đàn guitar, nút vàng Youtube,… Ngoài ra trong nhà còn được thiết kế một khu riêng để phục vụ công việc sáng tác của anh.


Tin liên quan

Từ khoá: Căn hộ Biệt thự

Tin mới