Sức hút hấp dẫn của tòa C Masteri West Height đến từ đâu?

Masterise Homes vừa cho ra mắt tòa tháp C tại siêu dự án Masteri West Height đáp ứng tiêu chuẩn sống của cộng đồng cư dân nước ngoài từ thiết kế, tầm nhìn, tiện ích, cảnh quan,...

Tòa C mới ra mắt tại dự án Masteri West Heights ở phía Tây Hà Nội đã nhận được sự quan tâm tích cực của đông đảo khách hàng, vượt lên bối cảnh ảm đạm chung của thị trường. Chuỗi sự kiện trải nghiệm dự án mới đây cũng thu hút sự chú ý của hàng nghìn người cùng với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, góp phần tăng nhiệt cho tháp căn hộ mới.

Tòa C mới ra mắt tại dự án Masteri West Heights
Tòa C mới ra mắt tại dự án Masteri West Heights

70% số căn hộ sở hữu tầm view triệu đô

Đáp ứng tiêu chuẩn sống cao cấp của cộng đồng cư dân nước ngoài, Masteri West Heights được Masterise Homes đầu tư tỉ mỉ từ đường nét thiết kế, bố trí tầm nhìn, phát triển hệ thống tiện ích, cảnh quan, từ đó mang đến không gian sống tinh tế, thời thượng.

Đặc biệt, trong 4 tòa tháp căn hộ, tòa C là tháp duy nhất có đến 70% các căn sở hữu tầm nhìn toàn cảnh: hướng hồ điều hòa, hướng nội khu xanh mát và hướng trung tâm thành phố. Từ chính căn hộ của mình, các chủ nhân tương lai có thể ngắm bình minh, hồ nước, công viên hay sự nhộn nhịp của trung tâm mới phía Tây thủ đô.

70% các căn sở hữu tầm nhìn toàn cảnh
70% các căn sở hữu tầm nhìn toàn cảnh

Không gian sống xanh cùng hệ tiện ích bài bản tại tòa C được nhiều khách mua ở thực đánh giá cao, đáp ứng nhu cầu khắt khe của cộng đồng cư dân nước ngoài. 

Theo các chuyên gia, lực cầu của nhóm khách hàng này lớn với các tiêu chí quan trọng như vị trí dự án ở trung tâm, thuận tiện cho việc đi lại, bố trí đầy đủ tiện ích. Bên cạnh đó, cộng đồng cư dân xung quanh cũng là tiêu chí quan trọng để người nước ngoài chọn không gian an cư khi họ tìm thấy sự tương đồng về văn hóa, quan điểm sống cũng như mối quan hệ hợp tác lâu dài.

Sức hút của dự án căn hộ phía Tây Hà Nội

Tòa C Masteri West Heights không chỉ thừa hưởng tiện ích sẵn có trong nội khu dự án mà còn hưởng lợi từ hạ tầng hoàn thiện và tiềm năng phát triển của khu vực phía Tây thủ đô. Khu vực này không chỉ là trung tâm kinh tế - tài chính mới của thành phố, mà còn thu hút cộng đồng chuyên gia, người nước ngoài.

Đa dạng hệ tiện ích cao cấp
Đa dạng hệ tiện ích cao cấp

Tập trung trụ sở, văn phòng của nhiều tập đoàn đa quốc gia, doanh nghiệp nước ngoài, phía Tây Hà Nội trở thành "tâm điểm" sinh sống của cộng đồng người Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Trung Quốc, Malaysia,...

Do đó, nhu cầu mua và thuê căn hộ cao cấp tại đây duy trì ở mức cao. Theo các đơn vị nghiên cứu thị trường, giá thuê căn hộ ở khu Tây ghi nhận mức tăng trưởng với hàng loạt dự án cao cấp có tỷ lệ lấp đầy cao, tọa lạc ở khu vực Trung Hòa - Nhân Chính hay Mễ Trì, Mỹ Đình,...

Giá thuê căn hộ ở khu Tây ghi nhận mức tăng trưởng với hàng loạt dự án cao cấp
Giá thuê căn hộ ở khu Tây ghi nhận mức tăng trưởng với hàng loạt dự án cao cấp

Trong bối cảnh nguồn cung mở bán mới căn hộ cao cấp ở phía Tây không có nhiều, những dự án tọa lạc vị trí thuận tiện, đầy đủ tiện ích đến từ thương hiệu phát triển uy tín sẽ thu hút được nhóm khách hàng là cộng đồng người nước ngoài này.

Thừa hưởng những lợi thế của thị trường căn hộ phía Tây, tòa C Masteri West Heights thu hút số lượng khách hàng quan tâm, muốn mua hơn 1.500 người trong khi tòa C chỉ cung cấp hơn 600 căn hộ. Tòa tháp này dự kiến sẽ ghi nhận tỷ lệ thanh khoản ấn tượng đến từ nhóm khách mua ở thực, đặc biệt là cộng đồng cư dân quốc tế muốn an cư tại Hà Nội.


Tin liên quan

Tin mới