Sunshine Golden River tâm điểm sống mới với “chất sống” xanh - sang

Hiện nay, cuộc sống ngày càng phát triển kéo theo những nhu cầu về chất lượng sống ngày càng khắt khe hơn, nhất là  trong việc lựa chọn bất động sản hạng sang, vì ngoài việc lựa chọn căn hộ để ở thì đây còn là cách khẳng định vị thế xã hội cũng như định hình phong cách sống thời thượng.

Thị trường BĐS có sự dịch chuyển xu hướng

Bất động sản cao cấp tại Việt Nam đang có tiềm năng phát triển song hành với sự gia tăng mạnh mẽ của giới thượng lưu. Theo Báo cáo Thịnh vượng mới nhất của Knight Frank dự báo lượng dân số siêu giàu tại Việt Nam sẽ tăng thêm 26% trong giai đoạn 2021-2026.

Bất động sản cao cấp tại Việt Nam đang có tiềm năng phát triển
Bất động sản cao cấp tại Việt Nam đang có tiềm năng phát triển

Nhìn từ những bộ sưu tập bất động sản hàng hiệu trên thế giới, người giàu không chỉ chọn không gian sống sang trọng với nội thất đồ hiệu mà những căn hộ có diện tích lớn, riêng tư và an toàn, cùng sự hiện diện của cộng đồng cư dân văn minh chung quanh sẽ là lựa chọn ưu tiên hàng đầu.

Tạo nên dấu ấn với vườn ban công view sông Hồng

Là bộ sưu tập căn hộ xanh - thông minh sở hữu vườn ban công diện tích lớn view sông Hồng tại KĐT Nam Thăng Long - Ciputra, Sunshine Golden River được "đo ni đóng giày" cho giới thượng lưu Việt khi hội tụ những giá trị chung của bất động sản hàng hiệu toàn cầu. Dự án được đầu tư xây dựng với kiến trúc xanh thông minh; nội thất sang trọng; tiện ích đẳng cấp; ứng dụng công nghệ thông minh và được quản lý vận hành theo quy chuẩn 5 sao trên thế giới.

sở hữu vườn ban công diện tích lớn view sông Hồng
Sở hữu vườn ban công diện tích lớn view sông Hồng

Bên cạnh đó, dự án sở hữu những lợi thế vượt trội, với 100% căn hộ sở hữu vườn ban công diện tích từ 24m2 đến gần 75m2. Đề cao tính riêng tư, trên mỗi sàn chỉ duy trì mật độ căn hộ lý tưởng, với chỉ 6 - 8 căn.

Tất cả các phòng ngủ trong căn hộ Sunshine Golden River đều đón được ánh sáng cùng làn gió tươi mát nhờ hệ thống kính chạm sàn cao cấp. Một phong cách sống gần gũi với thiên nhiên, có lợi cho sức khỏe và những trải nghiệm đắt giá, riêng tư cho gia chủ giữa chốn đô thị phồn hoa.

Nơi cuộc sống thượng lưu hình thành

Sunshine Golden River là một nơi lý tưởng để tận hưởng phong cách sống cao cấp, quý tộc với chuỗi tiện ích, dịch vụ chuẩn 5 sao, các tiện ích sống lành mạnh thông qua sự tham gia vận hành của Matterhorn Hotels & Resorts và thương hiệu vận hành quốc tế.

Cư dân Sunshine Golden River dễ dàng tận hưởng cuộc sống nghỉ dưỡng mà không cần đi xa với hệ tiện ích, dịch vụ, như: bể bơi ngoài trời giữa nội khu, bể bơi bốn mùa trong tòa nhà, nhà hàng Á - Âu, khu tập gym, spa,...

Mang đến không gian sống cao cấp, tiện nghi
Mang đến không gian sống cao cấp, tiện nghi

Đồng thời, nằm trong quần thể Sunshine Capital Ha Noi và khu đô thị Nam Thăng Long - Ciputra, Sunshine Golden River còn được thừa hưởng vành đai tiện ích như: Trường mầm non Sunshine Maple Bear ngay tại tầng 1,2,3 của dự án, cũng như tổ hợp giáo dục liên cấp tiêu chuẩn quốc tế nằm trong quần thể, thánh đường mua sắm trên tuyến phố thương mại Sunshine Helios, tổ hợp tài chính - khách sạn - văn phòng - trung tâm thương mại quốc tế Sunshine Finance Ha Noi…. Tất cả thỏa mãn mọi đam mê và những nhu cầu vô cùng khắt khe của giới thượng lưu.

Sunshine Golden River còn ghi điểm với phân khúc khách hàng thượng lưu thông qua 4 nhóm giải pháp ứng dụng công nghệ 4.0, phục vụ cuộc sống một cách trọn vẹn cho người dùng cuối theo hướng tự động hóa, bao gồm: bãi giữ xe thông minh, hệ thống an ninh/bảo mật thông minh, nhà thông minh và quản trị dữ liệu thông minh.


Tin liên quan

Tin mới