Tháp căn hộ ICON40 “trình làng” hút khách với loạt siêu phẩm Studio

Ngay từ khi ra mắt, siêu dự án tháp căn hộ cao cấp ICON40 đã nhanh chóng thu hút được đông đảo quý khách hàng và nhà đầu tư quan tâm. Và mới đây nhất, nhà phát triển dự án BIM Land đã tiếp tục “nhá hàng” siêu phẩm khi nhanh chóng tung ra hàng loạt các căn Studio hấp dẫn nhất.

Sở hữu tọa độ vàng đắt giá

ICON40 sở hữu vị thế đắc địa ngay tại "ngã tư đại lộ, giữa 3 mặt tiền" trên tuyến đường "huyết mạch" Hoàng Quốc Việt. Đây được xem là "trục xương sống", tạo động lực phát triển khu đô thị Đông Hùng Thắng, đón đầu lượng khách du lịch tiềm năng từ Hà Nội và các tỉnh lân cận.

ICON40 sở hữu vị thế đắc địa ngay tại "ngã tư đại lộ, giữa 3 mặt tiền"
ICON40 sở hữu vị thế đắc địa ngay tại "ngã tư đại lộ, giữa 3 mặt tiền"

Dự án chỉ cách bãi biển hơn 600m, mang đến tầm nhìn trực diện vịnh Hạ Long - di sản thiên nhiên thế giới. Ngoài ra, với vị trí gần kề trung tâm thương mại quốc tế Lotte, ICON40 tọa lạc tại khu vực tâm điểm mua sắm - giải trí - ẩm thực sầm uất, thu hút đông đảo người dân địa phương và du khách ghé thăm.

Từ các ưu thế về vị trí có 1-0-2 đã giúp khách hàng cảm nhận được khung cảnh từ trên cao phóng khoáng với tứ bề thiên nhiên, gia tăng sức khỏe cả về thể chất và tinh thần. 

Từ ban công các căn hộ ICON40 có thể ngắm nhìn đảo Tuần Châu với sân golf và thảm xanh thiên nhiên kéo dài đến chân trời của công viên rừng Hạ Long (650ha), hay tận hưởng sự thư thái trong tâm hồn ở hồ điều hòa Bán đảo 1 khu đô thị du lịch Halong Marina.

Các căn hộ đều sở hữu thiết kế đa năng

Các căn studio có diện tích từ 38m2 được chủ đầu tư thiết kế bằng công năng linh hoạt khi đưa vào sử dụng. Không chỉ phù hợp với nhu cầu lưu trú ngắn hạn phục vụ các chuyến công tác, hay du lịch ngắn ngày, các căn studio còn có thể cho thuê dài hạn.

Các căn studio có diện tích từ 38m2
Các căn studio có diện tích từ 38m2

Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu hệ thống tiện ích nội khu cao cấp như nhà hàng, mini mart, phòng hội thảo, phòng gym, bể bơi 4 mùa, khu vui chơi trẻ em, tầng hầm đỗ xe tự động... đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, làm việc, giải trí của cư dân và khách du lịch mà không cần di chuyển đâu xa.

Sở hữu hệ thống tiện ích nội khu cao cấp
Sở hữu hệ thống tiện ích nội khu cao cấp

Gây ấn tượng về mặt thị giác cho tòa tháp ICON40 khi chiêm ngưỡng từ xa là hệ thống cửa kính bao trọn 4 mặt tháp, với 4 tầng cao nhất được thiết kế độc đáo, tích hợp các thiết bị chiếu sáng vào ban đêm, được kỳ vọng trở thành biểu tượng kiến trúc mới cho khu vực Hùng Thắng.

Bên cạnh đó, việc sử dụng các tấm kính lớn còn giúp tối đa tầm nhìn cho từng căn hộ, thu trọn khung cảnh thiên nhiên và đô thị sầm uất xung quanh, kiến tạo nên một không gian "nên thơ". Đại diện chủ đầu tư cho biết, các lớp chân không phản UV sẽ giúp cách nhiệt, tránh nắng hiệu quả, đảm bảo môi trường sống không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ cao và tia cực tím.

 sử dụng các tấm kính lớn còn giúp tối đa tầm nhìn cho từng căn hộ
Sử dụng các tấm kính lớn còn giúp tối đa tầm nhìn cho từng căn hộ

Với quỹ căn hữu hạn, bộ sưu tập căn hộ ra mắt lần đầu tiên tại ICON40 nhanh chóng kết nối trọn vẹn cảm xúc của cư dân. Dự án hứa hẹn hình thành một cộng đồng cư dân văn minh, kích hoạt làn sóng đầu tư của các nhà đầu tư.


Tin liên quan

Tin mới