Tìm hiểu về Phạm Nhật Vượng và hành trình trở thành tỷ phú hàng đầu Việt Nam

Phạm Nhật Vượng là cái tên được nhiều người quan tâm và ngưỡng mộ, ông lọt top 274 tỷ phú giàu nhất thế giới năm 2021. Ông là tấm gương sáng đưa tên tuổi Việt Nam vươn tầm thế giới. Bên cạnh đó, Phạm Nhật Vượng còn là động lực thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp tại Việt Nam. Chính vì thế, mọi thông tin liên quan đến Phạm Nhật Vượng luôn được săn đón mạnh mẽ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Phạm Nhật Vượng cũng như hành trình đổi đời của ông trong suốt năm thập kỷ qua nhé!

Lọt top 274 tỷ phú giàu nhất thế giới vào tháng 4/2021, Phạm Nhật Vượng là cái tên được nhiều người quan tâm và ngưỡng mộ. Ông là tấm gương sáng đưa tên tuổi Việt Nam vươn tầm thế giới. Bên cạnh đó, Phạm Nhật Vượng còn là động lực thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp tại Việt Nam. Chính vì thế, mọi thông tin liên quan đến Phạm Nhật Vượng luôn được săn đón mạnh mẽ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Phạm Nhật Vượng cũng như hành trình đổi đời của ông trong suốt năm thập kỷ qua nhé!

Tìm hiểu về Phạm Nhật Vượng

Tiểu sử

Phạm Nhật Vượng sinh ngày 5/8/1968. Gia đình có 3 anh em và ông là anh cả. Phạm Nhật Vượng không nhận được nhiều sự hậu thuẫn kinh tế từ gia đình. Ngược lại, Phạm Nhật Vượng được sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khá khó khăn. Ông có cha làm quân nhân thuộc lực lượng không quân. Mẹ của Phạm Nhật Vượng hành nghề bán trà trên phố.

tim-hieu-pham-nhat-vuong
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng với xuất thân nghèo khó

Tuổi thơ vất vả tuy thử thách nhưng cũng chính là động lực thúc đẩy Phạm Nhật Vượng trở thành tỷ phú thành công như hiện nay. Ông sở hữu cuộc sống trong mơ với khối tài sản khổng lồ.

Tìm hiểu về Phạm Nhật Vượng với con đường khởi nghiệp đầy khó khăn

Khối tài sản hàng nghìn tỷ đô của Phạm Nhật Vượng luôn là niềm ao ước của nhiều người. Gia đình hạnh phúc, cuộc sống thượng lưu, sự nghiệp rực rỡ là bề nổi mà chúng ta nhìn thấy. Tuy nhiên, khi tìm hiểu về Phạm Nhật Vượng, bạn sẽ biết thành tựu hiện tại của ông được đánh đổi bằng tuổi trẻ, mồ hôi, xương máu, thất bại.Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về Phạm Nhật Vượng với những cột mốc nổi bật nhất nhé!

pham-nhat-vuong
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng trải qua hành trình khởi nghiệp gian nan

  • Năm 1987: Phạm Nhật Vượng bắt đầu sự nghiệp của mình với mảng kinh doanh áo ấm tại Liên Bang Nga.
  • Năm 1993: Phạm Nhật Vượng lựa chọn tiếp tục khởi nghiệm tại Ukraine với nhà hàng Thăng Long cùng vợ của mình. Cùng năm đó, ông cùng các Việt Kiều thành lập nên Technocom.
  • Năm 2001: Phạm Nhật Vượng quyết tâm trở về quê hương để lập nghiệp. Du lịch và bất động sản chính là thị trường mà ông hướng tới. Vinpearl Nha Trang được khởi công và đi vào hoạt động, đánh dấu bước ngoặt cũng như vị trí của Vingroup tại thị trường Việt Nam.
  • Năn 2002: Chỉ 1 năm sau đó, công ty cổ phần Vincom ra đời
  • Năm 2009, Technocom được đổi tên chính thức thành Vingroup. Trụ sở của tập đoàn được đặt tại Hà Nội.
  • Năm 2012, công ty CP Vincom và công ty CP Vinpearl được sáp nhập và hoạt động trong tập đoàn Vingroup. Cùng với đó, tập đoàn Vingroup chính thức lên sàn chứng khoán.

Từ đó đến nay, Phạm Nhật Vượng điều hành doanh nghiệp chiếm lĩnh thị trường với nhiều lĩnh vực khác nhau: du lịch, bất động sản, công nghệ, điện thoại, ô tô,...

Tìm hiểu về Phạm Nhật Vượng và sự thành công đột phá

Nếu đã tìm hiểu về Phạm Nhật Vượng, chắc hẳn bạn cũng đã biết ông sở hữu khối tài sản lên đến 7,3 tỷ USD. Ngoài những tài sản giá trị cùng khối bất động sản khổng lồ, tài sản chính của ông chính là tập đoàn Vingroup.

Vingroup được đánh giá là tập đoàn hàng đầu châu Á, hoạt động ở đa lĩnh vực. Vingroup góp phần đánh dấu bước ngoặt cho nền kinh tế nước nhà với nhiều sản phẩm, dịch vụ sánh ngang với quốc tế.

Thương mại, dịch vụ

Tập đoàn Vingroup tập trung xây dựng và phát triển các trung tâm thương mại lớn như: Vincom, Vincity, Vinhomes,…

Giáo dục, y tế

Ngoài giải trí, Vingroup còn chú trọng về giáo dục và y tế. Vinschool là hệ thống giáo dục đầu tiên tại Việt Nam đào tạo từ mầm non đến đại học. Thương hiệu giáo dục độc quyền với phương pháp học được cải tiến, mới lạ, bắt kịp xu hướng.

Bên cạnh đó, VinMec – hệ thống bệnh viện hiện đại bậc nhất Việt Nam cũng được chú trọng xây dựng và phát triển. Toàn bộ công nghệ y khoa tiên tiến sẽ được cập nhật, kết hợp cùng các bác sĩ chuyên môn cao sẽ giúp bạn chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Công nghệ

VinGroup cũng cho ra đời Vintech. Đây là bước đánh dấu quan trọng khi lần đầu tiên Việt Nam có công ty công nghệ hoạt động và nghiên cứu các sản phẩm thông minh.

Bất động sản Vingroup

Nhắc đến Vingroup không thể không nhắc đến Vinhomes. Đây là thương hiệu nhà ở tạo nên tên tuổi và góp phần chủ đạo cho vị thế của Vingroup hiện tại.

pham-nhat-vuong-va-vingroup
Hệ thống BĐS đa dạng, phong phú

Hiện nay, các sản phẩm của Vinhomes được đánh giá cao và “săn lùng” mạnh mẽ. Vinhomes còn được đánh là là nơi đáng sống nhất hiện nay với chất lượng dịch vụ, tiện nghi hàng đầu.

Các sản phẩm Vinhomes đều mang những ưu điểm vượt trội:

 Có sự hậu thuẫn từ Vingroup: Sự uy tín của chủ đầu tư chính là điểm sáng khiến các dự án Vinhomes được chào đón. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm để trải nghiệm mà không quan ngại về vấn đề pháp lý.

 Vị trí đắc địa, tiện ích nổi bật: Các dự án Vinhomes đều nằm tại vị trí trung tâm hoặc ngay gần trung tâm. Điều này giúp cư dân tại đây thuận tiện hơn trong sinh hoạt. Bên cạnh đó, cơ sở hạ tầng cũng được đầu tư bài bản.

Chất lượng dịch vụ: Vingroup được biết đến là tập đoàn hàng đầu về chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng và hệ thống an ninh nổi bật

Bài viết giúp bạn tìm hiểu về Phạm Nhật Vượng một cách cụ thể nhất. Bài viết cũng mang đến cái nhìn khách quan về những lĩnh vực cấu thành nên sự thành công của doanh nghiệp trong đó có bất động sản. Bất động sản hiện nay là thị trường màu mỡ tạo nên sự thành công của nhiều doanh nghiệp, cá nhân. Đầu tư vào bất động sản chính là cách tích lũy tài sản hiệu quả cũng như mang đến nhiều cơ hội bất ngờ. Hãy để HomeUp giúp bạn hiểu rõ hơn về thị trường này nhé!


Tin mới