Top những chính sách bán hàng hấp dẫn trên thị trường bất động sản hiện nay

Những chính sách bán hàng hấp dẫn trên thị trường bất động sản hiện nay: hỗ trợ khách hàng vay vốn ngân hàng, bốc thăm trúng thưởng, cam kết lợi nhuận, cam kết mua lại,...

Top những chính sách bán hàng hấp dẫn trên thị trường bất động sản  hiện nay

Để xây dựng được chính sách bán hàng bất động sản hiệu quả thì các chủ đầu tư luôn phải quan sát đến nhiều yếu tố như điểm đặc biệt của dự án, dự đoán khách hàng tiềm năng để đưa ra các ưu đãi về chiết khấu, quà tặng đi kèm,… làm thế nào để phù hợp với khách hàng nhất. Một chính sách bán hàng hiệu quả sẽ quyết định sự thành bại cho dự án đó. 

Top nhưng chính sách bán hàng hấp dẫn

Những chính sách bán hàng hấp dẫn trên thị trường bất động sản hiện nay

Hỗ trợ khách hàng vay vốn ngân hàng 

Vay vốn hay giúp khách hàng làm thủ tục trả góp cũng giúp cho chủ đầu tư có thể thu hút khách hàng mua nhà, giúp đem lại hiệu quả trong việc khách hàng xuống tiền cho dự án bất động sản đó và đem lại hiệu quả kinh doanh cao. Trong chính sách này, khách hàng khi mua chỉ cần thanh toán một phần giá trị của hợp đồng từ khoảng 30% trở xuống là đã có thể nhận nhà trước, còn lại 70% giá trị sẽ cho phép khách hàng mua nhà chia nhỏ ra từng chu kỳ để trả góp trong vòng 10 - 20 năm.

Bốc thăm trúng thưởng tặng xe ô tô, tour du lịch, biệt thự

Hiện nay, nhiều nhà đầu tư đưa ra chương trình chăm sóc khách hàng khi mua nhà trong những thời điểm như hiện nay đó là bốc thăm trúng thưởng xe ô tô, xe máy, tủ lạnh,… cho nhiều khách hàng may mắn. Ngoài ra, còn có nhiều doanh nghiệp tặng tour du lịch trong nước, ngoài nước cho khách hàng. Đây là cách tri ân và hậu mãi khách hàng mà được rất nhiều chủ đầu tư doanh nghiệp đang thực hiện.

Tặng sổ tiết kiệm

Ngoài những chương trình khuyến mãi bằng hiện vật, rất nhiều chủ đầu tư còn chọn cách tặng sổ tiết kiệm cho khách hàng lên đến hàng trăm triệu đồng, hay trực tiếp chiết khấu giá bán cho khách hàng. Cụ thể như tại nhiều dự án, nếu khách hàng thanh toán lên đến 95% giá trị của căn hộ thì sẽ được chiết khấu lên đến 9%, tương đương là 200 - 300 triệu đồng/1 căn. 

Bất động sản cam kết lợi nhuận, cam kết mua lại

Để thu hút được khách hàng, nhiều doanh nghiệp bất động sản đã tung ra các chương trình cam kết lợi nhuận hay cam kết mua lại đặc biệt là loại hình bất động sản nghỉ dưỡng. Việc cam kết lợi nhuận hay mua lại đã có từ nhiều năm nay. Dự án được đưa ra với mức cam kết lợi nhuận càng cao thì càng thu hút được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư.

Chính sách bán hàng hấp dẫn

Miễn phí dịch vụ công cộng 

Chính sách bán hàng này chủ yếu thường xuất hiện tại những dự án nhà chung cư, chung cư cao cấp có chứa nhiều tiện ích như phòng GYM, bể bơi, khu vui chơi,… cùng với bộ phận quản lý, bảo vệ là những dịch vụ cần phải đóng hàng tháng. Miễn phí những dịch vụ tiện ích này trong dự án cũng là một trong những điều gây ấn tượng đối với khách hàng, thu hút được những đối tượng dễ dàng mua nhà hơn.

Tạo sức hút với chính sách tặng vàng

Ngoài những chính sách mua bán nhà trả góp thì chính sách khi mua nhà được tặng vàng cũng là một trong những “mồi nhử” giúp các chủ đầu tư thành công trong việc thuyết phục khách hàng mua dự án của mình, tạo sức hút cho dự án bất động sản. Chính sách bán hàng này còn được xem là một trong những tuyệt chiêu giúp những khách hàng tiềm năng để ý đến, hiện tại những chính sách này vẫn đang được nhiều chủ đầu tư áp dụng rộng rãi và tạo được hiệu quả kinh doanh cho dự án bất động sản.


Tin liên quan

Tin mới