Bất động sản khu Đông thu hút đầu tư khi cầu Thủ Thiêm 2 thông xe

Nhiều dự án tại Thủ Thiêm trở thành điểm sáng đầu tư sau khi cầu Thủ Thiêm 2 thông xe, đặc biệt là dự án Paris Thủ Thiêm với nhiều tiềm năng.

Cầu Thủ Thiêm - công trình giao thông trọng điểm

Cầu Thủ Thiêm 2 đã chính thức được thông xe vào ngày 28/4 vừa qua sau 7 năm xây dựng. Đây được xem là điểm nhấn kiến trúc nổi bật cho TPHCM. Cầu Thủ Thiêm 2 sẽ kết nối hai đầu cầu khu đô thị mới Thủ Thiêm và trung tâm quận 1, nơi có nhiều tiềm lực kinh tế.

Cây cầu này còn góp phần làm giảm áp lực giao thông cho cầu Sài Gòn và hầm Thủ Thiêm. Khoảng cách di chuyển đã được rút ngắn chỉ còn 5 – 10 phút từ quận 1 về TP Thủ Đức thay vì 30 phút như trước.

Cây cầu huyết mạch Thủ Thiêm 2 còn thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội, đặc biệt tác động tích cực đến sự phát triển của thị trường bất động sản khu Đông của TPHCM.

Có thể thấy, sau khi cầu Thủ Thiêm 2 được thông xe đã làm dậy sóng thị trường bất động sản. Giá các dự án, đất nền trong bán kính 20km của khu vực này đã tăng giá nhẹ và dự báo sẽ tiếp tục tăng mạnh trong tương lai.

Trong đó, 2 phía đầu cầu và đặc biệt là là khu vực Thủ Thiêm, TP.Thủ Đức nhận được nhiều lợi ích nhất. Theo ghi nhận mới nhất, giá khu vực này đã tăng nhẹ 5 - 7% so với tháng trước

Với các dự án view sông, giá bất động sản đã tăng gần 50% so với năm ngoái. Trong tương lai, giá đất tại Thủ Thiêm có thể ngang bằng so với quận 1, trở thành nơi thu hút nhiều ông lớn tìm đến đầu tư.

Nhịp tăng giá tại khu vực Thủ Thiêm sẽ khó dừng lại do quỹ đất tại đây còn rộng lớn, có khả năng quy hoạch cao và việc xây dựng và hoàn thiện của cầu Thủ Thiêm 3, cầu Thủ Thiêm 4 sắp tới.

Điểm nóng đầu tư – thu hút nhiều dự án lớn

Ngay sau khi hàng loạt các dự án hoàn thiện về hạ tầng giao thông cũng như hạ tầng xã hội, cơ sở vật chất kỹ thuật tại Thủ Thiêm. Thị trường bất động sản tại Thủ Thiêm đã nóng lên rất nhiều  thu hút các nhà đầu tư với hàng loạt dự án bất động sản lớn.

Paris Thủ Thiêm toạ lạc đắc địa ngay tại giao lộ của 3 trục đường huyết mạch của TP Thủ Đức là đường Trần Não - Lương Định Của - Đại Lộ Vòng Cung. Dự án được bao quanh với dân cư đông đúc, cơ sở hạ tầng phát triển, trung tâm hành chính – kinh tế và đặc biệt là kết nối giao thương quận 1 thông qua cầu Thủ Thiêm 2 chỉ 5 phút chạy xe.

Hiện tại khu vực này, giá của các dự án cao cấp như Empire City, Metropole Thủ Thiêm, The River điều tiệm cận mức giá 8000 – 9000 USD/m2, thậm chí nhiều dự án đã chạm mốc 120 triệu/m2.

Với vị trí nằm liền kề khu đô thị Thủ Thiêm, dự án Paris Thủ Thiêm hứa hẹn nhiều tiềm năng, tiện ích nhưng lại có mức giá trung bình, mang đến nhiều cơ hội an cư và sinh lời cho nhà đầu tư lớn nhỏ.

Dự án Paris Thủ Thiêm được xây dựng với hai tòa tháp đôi, có view sông vô cùng hấp dẫn. Dự án được trang bị nhiều tiện ích đạt chuẩn 5 sao như: Trung tâm thương mại, khu Shopping Mall, hội trường, hồ bơi vô cực, quần bar, nhà hàng, phòng gym, spa, phòng golf, công viên nước, trường học,… Paris Thủ Thiêm hứa hẹn sẽ trở thành sản phẩm đáng đầu tư nhất ở thời điểm hiện tại.

Tương tự như Paris Thủ Thiêm, nhiều dự án tại đại lộ Vòng Cung trong Khu đô thị mới Thủ Thiêm cũng mang đến nhiều tiềm lực đầu tư, điểm sáng mà các nhà đầu tư không nên bỏ qua.  


Tin liên quan

Tin mới