Hướng dẫn bạn cách tìm nhà theo từng cung hoàng đạo

Việc tìm nhà sẽ dễ như trở bàn tay lại nhiều may mắn khi bạn lựa chọn theo đúng cung hoàng đạo.

Bạch Dương

Cung Bạch Dương. 
Cung Bạch Dương. 

- Với nam giới 

Ngôi nhà nên có cá tính mạnh và có nhiều vật liệu xây dựng tự nhiên như đá. Tốt nhất là sự kết hợp giữa phong cách Trung Quốc và phương Tây. Vị trí càng gần phố sầm uất càng tốt, cửa chính hướng Đông, góc view rộng sẽ khiến bạn gặp nhiều may mắn.

- Với nữ giới

Với cung hoàng đạo này, nữ giới cũng áp dụng cách lựa chọn nhà tương tự như với Bạch Dương nam. 

Kim Ngưu

Cung Kim Ngưu.
Cung Kim Ngưu.

- Với nam giới

Tổng thể hài hòa và thống nhất, xung quanh là cây cối tươi tốt, cuộc sống thuận tiện, mang đậm phong cách thôn quê, vừa có thể bảo vệ sự riêng tư cá nhân, vừa tạo cho bạn cảm giác thoải mái, là nơi an cư lý tưởng nhất. Theo quan điểm vị trí, tốt nhất là không nên quá xa đường phố nhộn nhịp, nhưng không phải ở bên cạnh đường, và cửa ra vào và cửa sổ tốt nhất là quay về hướng Đông - Đông Bắc hoặc Đông.

- Với nữ giới

Ngôi nhà có thể mới hoặc cũ, nhưng tốt nhất nên có một tổng thể hài hòa, có cửa sổ lớn và các phòng được bố trí xung quanh phòng tắm. So với đất dốc nên đặt ở những nơi trũng thấp sẽ thích hợp hơn, cửa ra vào và cửa sổ nên quay về hướng Tây hoặc Nam, có khoảng trống vừa đủ. Bạn có khả năng thẩm mỹ tuyệt vời và thích sự hài hòa nên tốt nhất là bạn nên tự tay trang trí và thiết kế.

Song Tử

Cung Song Tử. 
Cung Song Tử. 

- Với nam giới 

Ngôi nhà nên nằm ở chỗ trũng, có cây xanh bao quanh, hoặc gần bờ sông và thung lũng, và màu sắc tốt nhất là xanh lá mạ, vàng và xanh lá cây. Tài vận thuận lợi, cửa ra vào và cửa sổ nên quay về hướng Đông - Đông Bắc hoặc Đông - Đông Nam sẽ gặp nhiều may mắn, cần có phòng riêng để giải tỏa tâm tư.

- Với nữ giới

Nơi ở phải gần biển, ven hồ hoặc gần thung lũng và được bao quanh bởi rừng rậm. Nó phải thuận tiện cho giao thông, gần thành phố, đơn giản trong phong cách và rộng rãi.

Cự Giải

Cung Cự Giải.

- Với nam giới

Ngôi nhà cần được bảo vệ cẩn thận và kiên cố, có kho chứa đồ và phòng khách rộng rãi. Thích hợp sống ven hồ hoặc ven sông, cửa chính hướng Tây là tốt nhất.

- Với nữ giới

Nhà cửa phải chắc chắn và được trang bị đầy đủ các phương tiện bảo quản, ấm vào mùa đông và mát vào mùa hè. Phong cách thoải mái, ấm áp sẽ phù hợp hơn phong cách sang trọng, ngoài ra nên có khoảng sân rộng, ánh sáng vào nhà tốt hơn. Nếu là người giỏi nấu nướng, bạn nên chú ý thêm đến phòng bếp và phòng khách, sẽ gặp nhiều may mắn nếu lối vào nhà quay về hướng Bắc.

Sư Tử

Cung Sư Tử.

- Với nam giới 

Nơi ở nên có màu sắc tươi sáng, nằm trên mặt đất bằng phẳng hoặc cao hơn những ngôi nhà khác. Cách những con phố sầm uất một khoảng phù hợp, có phòng khách rộng rãi và phòng ngủ được trang trí tỉ mỉ. Thật là tốt khi có phòng riêng với cửa ra vào và cửa sổ quay mặt về hướng Bắc - Tây Bắc hoặc Tây - Tây Nam.

- Với nữ giới

Nên đặt nhà ở nơi có thể đón được nhiều ánh sáng mặt trời và nước, tốt nhất là có sân rộng và phòng khách rộng rãi, theo phong cách uy nghiêm, địa thế hơi cao.

Xử Nữ 

Cung Xử Nữ.
Cung Xử Nữ.

- Với nam giới

Tốt nhất nên có đường đi bộ gần đó, hoặc làm sân trong nếu có thể, tốt nhất nên chọn khu vực ngoại ô có tầm nhìn rộng, dễ đi lại, cách xa phố xá nhộn nhịp. Các ngôi nhà cần có không gian sống thoải mái và toát lên vẻ đẹp nghệ thuật.

- Với nữ giới

Thích hợp cho nơi ở yên tĩnh và trang nhã, ít bụi, nên có phòng khách và bếp rộng rãi, tốt nhất là có phòng riêng. Nên tránh xa khu đô thị sầm uất, tốt nhất là ở ven sông hoặc nơi có bóng cây xanh, nơi có thể bảo vệ quyền riêng tư cá nhân.

Thiên Bình

Cung Thiên Bình.

- Với nam giới

Ngôi nhà có thể mới hoặc cũ, nhưng tốt nhất là hài hòa về tổng thể, có cửa sổ rộng và các phòng được bố trí xung quanh phòng tắm. So với đất dốc thì thích hợp hơn là đặt ở những nơi trũng thấp, cửa ra vào và cửa sổ nên quay về hướng Tây hoặc Nam, bên trong cần có khoảng trống vừa đủ.

- Với nữ giới

Tổng thể hài hòa là điều kiện tiên quyết cho ngôi nhà, với cửa sổ rộng, ánh sáng tốt, và phòng ngủ, phòng tắm và bếp rộng rãi. So với đất dốc, vùng trũng thấp thuận lợi hơn, nếu sân rộng, rợp bóng cây là lựa chọn tốt nhất.

Thiên Yết

Cung Thiết Yết.
Cung Thiết Yết.

- Với nam giới 

Phong cách của ngôi nhà không nên chú trọng đến sự sang trọng mà nên làm nổi bật cá tính, bảo vệ sự riêng tư cá nhân, xung quanh ngôi nhà nên yên tĩnh và tao nhã để tạo vận may. Về vị trí, ngôi nhà nên đặt ở những nơi có nhiều độ ẩm như ven biển, ven hồ, gần suối, tránh ánh nắng trực tiếp.

- Với nữ giới 

Đèn chiếu sáng nhiều và thuận tiện, ít cửa sổ để tránh ánh nắng trực tiếp. Về vị trí, nên nằm gần hồ hoặc ven sông, yên tĩnh, sạch sẽ và trang nhã, tốt nhất là tránh xa phố xá nhộn nhịp. Cửa ra vào và cửa sổ nên hướng Tây - Tây Nam và các bức tường bên trong của nơi ở được kết hợp giữa màu trắng và đỏ sẫm.

Nhân Mã

Cung Nhân Mã.
Cung Nhân Mã.

- Với nam giới 

Nhà nên đặt ở nơi có thể hưởng trọn nắng gió, khu vực thấp hơn theo quan điểm địa lý thì càng tốt. Tốt nhất nên chọn khu vực ở ngoại thành, có tầm nhìn rộng, dễ đi lại, cách xa phố xá sầm uất. Nó nên có một sân rộng và phòng khách có cửa sổ rộng, tốt nhất là quay mặt về phía Tây Nam và Tây.

- Với nữ giới 

Nhà cần đủ ánh sáng và thông gió, tầm nhìn rộng, dễ sử dụng nước và đèn. Tốt nhất nên có những lối đi dạo gần nhà, hoặc xây sân trong nếu gần khu đô thị, giao thông thuận tiện là lựa chọn tốt nhất.

Ma Kết

Cung Ma Kết.

- Với nam giới 

Ngôi nhà nên nằm ở chỗ trũng, có cây xanh bao quanh, hoặc gần bờ sông và thung lũng. Màu sắc tốt nhất nên sử dụng là xanh lá mạ, vàng và xanh lá cây.

- Với nữ giới 

Ngôi nhà cần tận dụng hết vẻ đẹp của thiên nhiên, ấm về mùa đông và mát về mùa hè. Bạn không thích hợp sống ở nơi ồn ào, bạn nên chọn nơi yên tĩnh và đẹp đẽ xung quanh mình hoặc nơi có sự thay đổi rõ ràng theo mùa. Cửa ra vào và cửa sổ nên quay về hướng Nam hoặc Đông sẽ mang lại may mắn và giữ cho gia đình hòa thuận, hạnh phúc.

Bảo Bình

Cung Bảo Bình.

- Với nam giới 

Nơi ở cần có giao thông thuận tiện, góc nhìn rộng, đón nắng gió đầy đủ, điện nước tốt. Vị trí ở trên đỉnh núi không quan trọng, điều kiện trong nhà không quan trọng, nhưng môi trường xung quanh phải tốt và tránh xa những con phố đông đúc.

- Với nữ giới

Nơi ở nên ở ngoại thành giao thông thuận tiện, nhà ở yên tĩnh, trang nhã, bếp rộng rãi, có phòng riêng. Nên tránh xa những con phố đông đúc, bố trí phòng ngủ và phòng khách rộng rãi có tầm nhìn trực diện ra ngoài trời và đóng càng nhiều ánh sáng mặt trời càng tốt.  

Song Ngư

Cung Song Ngư. 
Cung Song Ngư. 

- Với nam giới 

Về vị trí, không nên quá xa phố xá nhộn nhịp, tốt nhất nên đặt ở chỗ trũng, hướng tốt nhất là hướng Đông Đông Nam và Bắc Đông Bắc. Các ngôi nhà cần có không gian sống thoải mái, toát lên vẻ đẹp nghệ thuật, đồng thời có hệ thống cấp điện nước tốt.

- Với nữ giới 

Ngôi nhà nên ở nơi có cây cối tươi tốt, ít ẩm ướt, nếu không gian rộng và toát lên khí chất lộng lẫy thì đó là lựa chọn tốt nhất. Về vị trí, không nên ở quá xa phố sá nhộn nhịp, tốt nhất nên đặt ở chỗ trũng, hướng Đông Đông Nam và Bắc Đông Bắc là thích hợp.

Bài viết trên của Homeup đã chia sẻ đến bạn đọc cách tìm nhà theo từng cung hoàng đạo vô cùng chi tiết. Hy vọng qua bài viết này, độc giả đã có cho mình những thông tin hữu ích nhất!


Tin liên quan

Tin mới