Đừng để 4 thứ này ở cửa, kẻo nhà giàu cũng sẽ sa cơ thành nghèo khó

Chúng ta đều biết hiện nay phong thủy nhà cửa ngày càng trở nên quan trọng. Bởi nếu bài trí nhà cửa không tốt làm ảnh hưởng đến phong thủy, tài vận của gia chủ. Nếu trang trí nhà cửa đang phạm phải những điều cấm kỵ trong phong thủy chúng sẽ phải được sửa chữa ngay lập tức.

Ai cũng mong rằng mình có thể sống tốt bằng những nỗ lực của bản thân. Nhưng thực tế lại thường đùa giỡn với bạn, khi dù bạn có chăm chỉ đến đâu thì vẫn sẽ nghèo khó. Nếu bạn rơi vào tình trạng khó khăn này lâu dài thì có thể là những vấn đề xung quanh đang ảnh hưởng.

Chúng ta đều biết hiện nay phong thủy nhà cửa ngày càng trở nên quan trọng. Nếu bài trí nhà cửa không tốt sẽ ảnh hưởng đến phong thủy từ đó ảnh hưởng đến tài vận của gia chủ. Phạm phải những điều cấm kỵ phong thủy, nếu có mắc phải hãy sửa ngay, cùng tham khảo bên dưới nhé!

Tránh gương đối diện với cửa

Nếu đặt gương trước cửa sẽ tạo thành thế phong thủy xung khắc, ảnh hưởng không tốt đến tài lộc, sự nghiệp của gia chủ.

Dưới góc độ phong thủy, mỗi chiếc gương đều có thần gương riêng, có chức năng phản chiếu, cản khí khi đặt trong nhà. Gương trong nhà có đặt đúng vị trí hay không sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp, phú quý, hôn nhân, gia đạo và sức khỏe của gia chủ. Cửa ra vào tượng trưng cho vị trí của thần cửa và thần tài, nếu đặt gương trước cửa sẽ tạo thành thế phong thủy xung khắc, ảnh hưởng không tốt đến tài lộc, sự nghiệp của gia chủ.

Tránh nhìn đồng hồ

Trong tiếng Hán, tiếng chuông đồng hồ đồng âm với từ kết thúc. Thế nên theo phong thủy thì đặt đồng hồ ở cửa là điềm xấu.

Khi bước vào cửa không nên đặt đồng hồ cũng như không nên trực tiếp xem đồng hồ, vì tiếng chuông đồng âm với “kết thúc”, mang ý nghĩa xấu như cuộc sống sắp kết thúc. Thế nên không thích hợp để treo đồng hồ trên cửa. Dưới góc độ phong thủy, cửa trong phong thủy được chia làm tám hướng, các hướng khác nhau có chức năng khác nhau. Nếu đặt đồng hồ treo tường ở vị trí cửa ra vào dễ bị vận xui. 

Tránh để các vật trang trí có góc nhọn

Không nên để các vật trang trí có góc nhọn ở cửa ra vào.
Không nên để các vật trang trí có góc nhọn ở cửa ra vào.

Một số bạn thích sưu tầm một số đồ trang trí bằng đầu, sừng động vật rồi đặt ở cửa ra vào nhà. Nhưng họ không biết rằng đây đã là một điều cấm kỵ lớn trong phong thủy. Để đảm bảo tài vận của gia chủ được suôn sẻ và tài lộc, nếu bạn đặt một số đồ trang trí có góc nhọn ở cửa ra vào sẽ không tốt. Bởi những góc nhọn này giống như một thanh gươm sắc bén, đối diện với mọi người ra vào, ảnh hưởng đến sức khỏe, tài lộc và sự nghiệp của các thành viên trong gia đình. 

Tránh xếp các mảnh vỡ ở cửa

Tránh xếp các mảnh vỡ ở cửa.
Tránh xếp các mảnh vỡ ở cửa.

Cửa nhà cũng giống như bộ mặt của chúng ta, cần phải giữ sạch sẽ, ngăn nắp. Đôi khi vì sự tiện lợi mà nhiều gia đình thích chất đống đồ linh tinh trước cửa nhà một cách ngẫu nhiên, hành vi này sẽ không chỉ gây bất tiện cho cuộc sống gia đình mà theo quan điểm của phong thủy, điều này sẽ ngăn cản sự thuận lợi từ bên ngoài vào nhà. Đặc biệt những món đồ vỡ còn cản bước Thần Tài, bởi ông sẽ không bước vào nhà sau khi nhìn thấy nó. 

Bài viết trên của Homeup đã chia sẻ cho bạn đọc những thông tin chi tiết về 4 thứ nên tránh để ở cửa, kẻo nhà giàu cũng sẽ sa cơ thành nghèo khó. Hy vọng bài viết đã mang đến cho độc giả những thông tin bổ ích nhất.

 


Tin liên quan

Tin mới