Căn hộ Dual – Key là gì? Tại sao căn hộ Dual – Key trở thành xu hướng mới của các chung cư hiện đại bậc nhất

Tại sao các chung cư cao cấp hiện nay như Vinhomes Westpoint hay The Zei lại thiết kế căn hộ Dual-key? Những ưu điểm vượt trội của loại hình căn hộ này là gì?

Căn hộ Dual – Key là gì? 

Căn hộ Dual Key là dạng căn hộ có chìa khóa đôi tức là căn hộ có chung chìa khóa nhưng lại có 2 lối đi riêng.
Căn hộ Dual Key là dạng căn hộ có chìa khóa đôi, nghĩa là căn hộ có chung chìa khóa nhưng có 2 lối đi riêng.

Căn hộ Dual-key còn được gọi là căn hộ kép hay căn hộ chìa khóa đôi, loại căn hộ này có chung cửa ra vào, sau đó được chia ra 2 lối đi vào riêng biệt,  một dẫn tới phòng chính, một dẫn tới phòng nhỏ hơn. Mỗi phòng này như một căn hộ riêng biệt có hệ thống bếp và nhà tắm riêng, vừa đảm bảm sự riêng tư mà vẫn có sự kết nối. Loại căn hộ này thích hợp với các gia đình đa thế hệ hoặc đầu tư cho thuê.

Những ưu thế của loại hình căn hộ Dual-key

Loại hình căn hộ như vậy rất phù hợp với những gia đình có nhiều thế hệ chung sống với nhau.
Loại hình căn hộ như vậy rất phù hợp với những gia đình có nhiều thế hệ chung sống với nhau.

 - Cho dù bạn là một nhà đầu tư, một người mua căn hộ, một cặp vợ chồng trẻ, một người đã nghỉ hưu, một sinh viên hay một chuyên gia đang công tác xa nhà… thì những tiện ích của căn hộ Dual-key vẫn sẽ làm hài lòng bạn.

- Dễ dàng sử dụng cho nhiều mục đích: Sống trong phòng thứ nhất như một căn hộ hai phòng ngủ và cho thuê phòng thứ hai như 1 studio, vậy là bạn sẽ có nguồn thu nhập thụ động từ việc cho thuê căn hộ của mình.

- Làm việc tại nhà: Bạn có thể sống trong phòng ngủ thứ nhất như 1 căn hộ có 1 phòng ngủ và làm việc tại phòng ngủ thứ 2 như một văn phòng tách biệt.

- Nếu bạn không phải là người sinh sống tại nơi bạn đầu tư, bạn có thể cho thuê căn hộ hai phòng ngủ và sử dụng phòng studio như một phòng khách sạn khi bạn đến.

- Hoặc bạn không cho thuê và sử dụng căn hộ với 3 phòng ngủ. Tại những thành phố lớn với quỹ đất ngày càng hẹp, cộng với sự gia tăng dân số thì việc nhiều người cùng sinh sống trong một căn hộ là điều thường gặp và loại hình căn hộ Dual-key là lựa chọn rất phù hợp.

Không đơn giản để có căn hộ chung cư vừa có sự riêng tư vừa có sự gần gũi, gắn kết như vậy.
Không đơn giản để có căn hộ chung cư vừa có sự riêng tư vừa có sự gần gũi, gắn kết như vậy.

Ở thời điểm hiện tại thì vẫn chưa thể khẳng định nhu cầu về dòng căn hộ này sẽ tăng cao trong tương lai. Tuy nhiên, sự linh hoạt và tiện lợi của căn hộ đối với các hộ gia đình là không cần bàn cãi. 


Tin liên quan

Tin mới