Căn hộ Duplex là gì? Thông tin chi tiết về căn hộ Duplex từ A-Z

Hiện nay, thị trường bất động sản luôn là kênh đầu tư được ưu tiên lựa chọn nhất hiện nay bởi khả năng sinh lời hấp dẫn. Đây cũng chính là lý do vì sao các dòng sản phẩm bất động sản ngày càng “nở rộ” với mật độ lớn. Và trong số đó không thể thiếu dòng căn hộ Duplex - loại hình bất động sản cao cấp được giới tinh hoa luôn săn đón.

Căn hộ Duplex là dòng căn hộ cao cấp với những đặc điểm độc tôn trong thiết kế và xây dựng. Vậy căn hộ Duplex là gì? Những thông tin chi tiết liên quan đến loại hình căn hộ này như thế nào? Mọi thông tin sẽ được chúng tôi cập nhật trong bài viết dưới đây nhé!

Căn hộ Duplex là gì?

Căn hộ Duplex là gì? Ở đây, Duplex là tiếng anh khi dịch sang tiếng Việt có nghĩa là đôi, kép. Vậy căn hộ Duplex có thể hiểu chính là căn hộ thông tầng có số tầng từ 2 trở lên và có cầu thang nối giữa 2 tầng. Và các căn Duplex thường được nằm ở những tầng trung của các tòa chung cư cao cấp.

Căn hộ Duplex được giới thượng lưu săn đón
Căn hộ Duplex được giới thượng lưu săn đón

Cái nhìn tổng quan về căn hộ Duplex

Nguồn gốc hình thành dòng căn hộ Duplex

Cội nguồn hình thành nên dòng căn hộ Duplex chính là Manhattan - biểu tượng của thành phố New York, đây chính là nơi xuất hiện đầu tiên của căn hộ cao cấp này. Và đây cũng chính là địa điểm đã “nuôi dưỡng” và hình thành nên sự nổi tiếng của rất nhiều ngôi sao thế giới. 

Duplex đã hình thành trên thế giới từ rất lâu và cũng được rất nhiều người ưa chuộng nhưng vào những ngày đầu năm 2010 thì trên thị trường bất động sản Việt Nam mới chính thức được du nhập và đã nhanh chóng tạo nên “cơn sốt” đầu tư bởi những nét độc đáo, mới lạ và tiềm năng phát triển của loại hình căn hộ mới mẻ này. 

Những đặc điểm của dòng căn hộ Duplex

Bên cạnh lịch sử và quá trình hình thành, căn hộ Duplex còn có những đặc điểm nổi bật mang đậm dấu ấn riêng biệt.

Vị trí đắc địa

Các căn hộ Duplex đều được xây dựng tại những tòa chung cư cao cấp, hiện đại, tọa lạc trên những con đường huyết mạch của các tuyến phố trọng yếu. Vì vậy, căn hộ Duplex sẽ có những ưu thế vượt trội về vị trí kết nối cùng tầm nhìn đắc địa. 

Thiết kế cao cấp

Thiết kế căn hộ Duplex là dấu ấn ghi điểm tuyệt đối với lối thiết kế thông tầng độc đáo, tạo nên một không gian sinh sống rộng rãi, thoáng đãng những vẫn đầy đủ mọi tiện nghi, phù hợp với gia đình có nhiều thành viên. 

An ninh an toàn tuyệt đối

Vì nằm trong những tòa căn hộ cao cấp tại những khu đô thị văn minh nên các căn Duplex sẽ được thừa hưởng hệ thống an ninh đảm bảo an toàn tuyệt đối với các lớp an ninh quản lý nghiêm ngặt 24/7.

Ưu thế vượt trội của dòng căn hộ Duplex

Các căn hộ Duplex luôn được giới nhà giàu ưa chuộng không chỉ bởi thể hiện được đẳng cấp mà đây còn là dòng căn hộ sở hữu những ưu điểm ấn tượng.

Căn hộ Duplex sở hữu những ưu điểm vượt bậc
Căn hộ Duplex sở hữu những ưu điểm vượt bậc 

Không gian sống tiện nghi bậc nhất

Các căn hộ Duplex sở hữu không gian sống linh hoạt, rộng rãi với diện tích lớn từ khoảng 250 đến 500m2, đầy đủ các phòng chức năng riêng biệt, đáp ứng mọi nhu cầu cuộc sống của các thành viên trong gia đình. Mang đến một tổ ấm hài hòa với thiên nhiên nhưng vẫn chuẩn sống sang. 

Môi trường sống hiện đại, văn minh

Thuộc phân khúc căn hộ cao cấp hạng sang nên các căn Duplex thường sẽ nằm tại các khu đô thị cao cấp nên quý khách hàng sẽ được thừa hưởng mọi giá trị cốt lõi của cộng đồng cư dân tinh hoa, đồng bộ bậc nhất cùng hệ tiện ích đa dạng, phong phú. 

Sở hữu diện tích sinh hoạt lớn 

Chính vì sở hữu lối thiết kế thông tầng ấn tượng nên các căn Duplex sẽ có diện tích lớn, mang đến một không gian sống đầy đủ với các khoảng phân khu tiện ích hài hòa ngay trong chính ngôi nhà của mình như: phòng bếp, phòng khách, phòng đọc sách, phòng ngủ, phòng thể thao,... Đáp ứng mọi nhu cầu một cách hiện đại nhất.

Có tầm view panorama rộng mở

Căn hộ Duplex là dòng căn hộ cao cấp nên sẽ được xây dựng và thiết kế thành những căn hộ sở hữu tầm nhìn panorama rộng mở với hệ cửa kính kịch trần tinh tế, mang đến cho gia chủ một tầm view hoàn mỹ ôm trọn mọi nét đẹp tinh hoa của thành phố thơ mộng từ trên cao. 

Thiết kế nội thất mang dấu ấn cá nhân

Là dòng căn hộ sở hữu diện tích rộng rãi nên chủ nhân căn hộ Duplex có thể thỏa sức bài trí, thiết kế nội thất căn hộ theo ý muốn để ghi dấu ấn cá nhân bởi gu thẩm mỹ, tinh tế qua từng vật dụng trong nhà. 

Căn hộ Duplex phù hợp với những đối tượng nào?

Căn hộ Duplex là dòng căn hộ cao cấp, đáp ứng mọi tiêu chí của một sản phẩm bất động sản hạng A nên sẽ có giá thành tương đối cao. Vậy nên, đây sẽ là phân khúc hướng tới những đối tượng khách hàng có tài chính tốt, những người nằm trong giới thượng lưu như: doanh nhân, nghệ sĩ, bác sĩ,...

Dòng căn hộ cao cấp Duplex phù hợp với giới tinh hoa
Dòng căn hộ cao cấp Duplex phù hợp với giới tinh hoa 

Căn hộ Duplex có đáng để mua không?

Với những ưu thế nổi bật mang lại thì dòng căn hộ Duplex chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho giới tinh hoa hay những nhà đầu tư thông tuệ.

Bởi với giá thành cao hơn những phân khúc tầm trung khác nhưng đây lại là loại hình căn hộ khan hiếm với số lượng giới hạn. Vậy nên, khi các nhà đầu tư xuống tiền thì chắc chắn trong tương lai không xa, các căn hộ Duplex này sẽ là “gà đẻ trứng vàng” với nhu cầu tìm mua sẽ tăng cao hơn rất nhiều, đem lại giá trị thanh khoản vô cùng lớn. 

Bài viết trên đã cập nhật đầy đủ mọi thông tin chi tiết về căn hộ Duplex mới nhất 2022. Mong rằng qua bài viết này các bạn sẽ có được những thông tin bổ ích về căn hộ Duplex. 


Tin liên quan

Tin mới