Căn hộ Duplex là gì? Tại sao căn hộ Duplex là sự lựa chọn của tầng lớp thượng lưu

Căn hộ Duplex là sản phẩm bất động sản còn khá mới tại Việt Nam, được xem là sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật trang trí với các loại vật liệu cao cấp và hiện đại nhất.

Căn hộ Duplex là gì?

Loại căn hộ cao cấp này có khởi nguồn từ Manhattan, Newyork, Mỹ và xuất hiện tại Việt Nam vào những năm 2010 với kiến trúc đẹp lạ mắt, đa dạng và thỏa mãn nhu cầu của người sử dụng về một cuộc sống đẳng cấp.

Duplex là căn hộ thông tầng, được thiết kế thông tầng giữa 2 tầng nhà liền kề.
Duplex là căn hộ thông tầng, thiết kế thông tầng giữa 2 tầng nhà liền kề.

Duplex là căn hộ nằm trên tầng cao nhất của các chung cư cao cấp hoặc cao ốc. Đặc điểm nổi bật nhất chính là sự thông tầng, tức là nối liền hai tầng với nhau, vì vậy gia chủ sẽ sở hữu một không gian phần trên vô cùng rộng rãi.

Nhờ có sự liên kết thông tầng như vậy nên căn hộ Duplex tạo cảm giác thoải mái với không gian thoáng đãng và rộng như biệt thự. Tuy nhiên cũng vì điểm ưu việt của nó mà giá của căn hộ này không rẻ và chỉ thường được mua bởi tầng lớp thượng lưu.

Những ưu thế của căn hộ Duplex

Với diện tích rộng, gia chủ có thể thỏa sức sử dụng đồ nội thất một cách sang trọng và thiết kế theo tính cách riêng của gia chủ. Cũng do đó, căn hộ Duplex thường là những căn hộ thể hiện rất rõ bản sắc riêng của người sở hữu.
Với diện tích rộng, gia chủ có thể thỏa sức sử dụng đồ nội thất một cách sang chảnh và thiết kế theo tính cách riêng của gia chủ. Cũng do đó, căn hộ Duplex thường là những căn hộ thể hiện rất rõ bản sắc riêng của người sở hữu.

 - Với đặc điểm rộng rãi của căn hộ Duplex, bạn có thể xây dựng cả phòng karaoke hay quầy bar ngay trong nhà mình để phục vụ cho những bữa tiệc mà không phải lo về không gian.

- Do nằm trên tầng cao nhất nên bạn có thể phóng tầm mắt quan sát toàn bộ khung cảnh của thành phố bên dưới, tạo cảm giác thư giãn. Đây sẽ là một sản phẩm hoàn hảo cho những người thích ngắm cảnh đẹp.

- Duplex được thiết kế có chiều sâu hơn so với căn hộ thường, bạn có thể thỏa sức tận hưởng khí trời và ánh nắng ngay trong nhà mình bởi đa phần bộ phận tiếp xúc bên ngoài được làm từ kính.

- Sự an toàn của gia đình bạn cũng được đảm bảo hàng đầu. Sống trong căn hộ Duplex bạn sẽ được bảo vệ 24/7, số lượng camera hành lang nhiều hơn những tầng thông thường khác và những ai muốn đi thang máy lên căn hộ Duplex đều phải có thẻ thang máy riêng.

- Duplex gồm 2 tầng  và có cách bố trí các phòng tương tự như nhà phố. Vd: Phòng khách, bếp, nhà ăn ở tầng 1; các phòng ngủ, phòng đọc sách, phòng tắm ở tầng 2. Điều này tạo nên sự tiện nghi rất lớn cho chủ nhà.

với diện tích thông tầng, gia chủ hoàn toàn tự do thiết kế nhiều không gian yêu thích tương tự như nhà phố.
Với diện tích thông tầng, gia chủ của căn hộ Duplex hoàn toàn tự do thiết kế nhiều không gian yêu thích tương tự như nhà phố. 

Giá của loại căn hộ cao cấp này đắt hơn các căn hộ thông thường, nhưng “đắt mà xắt ra miếng”. Còn gì tuyệt vời hơn bằng việc sống trong một không gian rộng rãi với thiết kế sang trọng, được tận hưởng tiện ích nội khu hiện đại, được đảm bảo an ninh tuyệt đối và được phóng tầm mắt ngắm những ánh đèn thành phố lung linh khi mặt trời đã lặn.


Tin liên quan

Tin mới