Choáng ngợp với hệ thống tiện ích đa dạng tại Arkadia Square

Dự án Arkadia Square sở hữu hệ thống tiện ích đồng bộ, cao cấp đáp ứng nhu cầu cũng như chất lượng sống vượt trội cho cư dân tại đô thị khép kín, nâng  tầm giá trị sống chuẩn thượng lưu. 

Việc đầu tư phát triển hệ tiện ích đa dạng và khép kín trong các dự án là sẽ yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn của khách hàng. Nắm bắt được điều này, ParkCity Group đã cho ra mắt khu phức hợp thương mại và nhà ở cao cấp Arkadia Square.

Đa dạng hệ tiện ích cao cấp tại Arkadia Square
Đa dạng hệ tiện ích cao cấp tại Arkadia Square

Hệ thống tiện ích đồng bộ đầy đủ mọi tiện nghi

Tại Arkadia Square, chủ đầu tư ParkCity Group đã kiến tạo nên một hệ sinh thái với tiêu chuẩn sống đậm chất thượng lưu vào hệ tiện ích nội khu dự án với những con đường xanh mát, ngắm những ngôi nhà phong cách Pháp xinh đẹp,nhà hàng cao cấp,... Tất cả tạo nên một dấu ấn riêng biệt.

Dự án sở hữu mật độ cây xanh lớn, phù hợp cho những hoạt động ngoài trời thú vị với hệ thống các công viên dạng tuyến bao quanh các căn nhà và quảng trường lớn. Nơi đây sẽ là không gian mở lý tưởng để tổ chức các sự kiện, chương trình nghệ thuật, lễ hội sôi động dọc lối đi, nhằm thu hút đông đảo du khách tới tham quan và mua sắm.

Hệ thống tiện ích nội khu hiện đại
Hệ thống tiện ích nội khu hiện đại

Bên cạnh đó, tại Arkadia Square quý khách hàng còn có thể thỏa sức mua sắm tại chuỗi shophouse cao cấp nằm gần phố đi bộ trong nhà với mái kính che cùng điều hòa, giúp không gian vừa đón ánh sáng tự nhiên, vừa đảm bảo luôn thoáng mát.

Đồng thời, hệ thống vận hành của dự án cũng được thiết kế thông minh với tầng hầm thông giữa 6 khối nhà, đảm bảo hơn 800 chỗ đỗ ô tô và gần 1.400 xe máy. Mỗi căn nhà tại Arkadia Square sẽ có ít nhất hai chỗ đỗ ô tô riêng, mang đến sự thuận tiện dễ dàng cho chủ nhân và khách tham quan. Ngoài ra còn có hơn 100 chỗ cho ô tô trên tầng một để gia tăng sự thuận tiện, nhanh chóng cho du khách ghé thăm...

Thừa hưởng toàn bộ tiện ích cao cấp của đại đô thị

Ngoài sở hữu những tiện ích nội khu cao cấp, Arkadia Square còn có lợi thế lớn khi thừa hưởng những tiện ích ngoại khu hiện đại, khác biệt khác từ khu đô thị ParkCity Hanoi đã hình thành. Trong đó bao gồm những không gian xanh lớn mang lại bầu không khí trong lành, tràn đầy năng lượng, được tối ưu tới từng căn nhà.

Hệ thống tiện ích đa dạng của đại thị với bể bơi bốn mùa tiêu chuẩn Olympic, bể bơi ngoài trời, phòng tập gym, sân tennis, khu nướng BBQ, lầu vọng cảnh... hứa hẹn đem lại những trải nghiệm tốt cho sức khỏe thể chất và tinh thần của cư dân.

Không gian sống hài hòa với đại đô thị
Không gian sống hài hòa với đại đô thị

Ngoài ra, ParkCity Hanoi còn đem đến những tiện ích giáo dục hiện đại. Cư dân Arkadia Square có thể an tâm khi để con trẻ phát triển tại trường quốc tế ParkCity Hanoi (IPH), với chương trình giáo dục toàn diện của Anh, cung cấp cho trẻ những kỹ năng cần thiết để trở thành công dân toàn cầu.

Cùng với đó, ParkCity Hanoi vừa ký kết hợp tác chiến lược với chuỗi siêu thị Tops Market thuộc Central Retail Vietnam, sẽ góp mặt tại The LINC - Khu phức hợp giải trí, ẩm thực và mua sắm - tiện ích mới. 

Như vậy có thể thấy, những chuỗi tiện ích hiện đại sẽ là mảnh ghép quan trọng hoàn thiện khu phức hợp thương mại và nhà ở cao cấp Arkadia Square, mở ra một phong cách sống thời thượng cùng trải nghiệm mua sắm đẳng cấp và khác biệt.


Tin liên quan

Tin mới