Giới đầu tư miền Bắc ráo riết săn đón bất động sản Novaland Group

Các đô thị trên hệ thống khu đất giàu tiềm năng phát triển như Bình Thuận, Bà Rịa - Vũng Tàu… được xây dựng bởi Tập đoàn Novaland hiện đang thu hút lượng lớn các nhà đầu tư miền Bắc

Novaland – dự án tiềm năng cho các nhà đầu tư

Sau sự kiện “chào sân” diễn ra vào cuối tháng 7 với sự có mặt của 2.000 chiến binh và Lễ giới thiệu bộ sưu tập bất động sản (BĐS) “Siêu phẩm đầu tư - Đặc quyền thịnh vượng”, Tập đoàn Novaland đã mở cửa chào đón các khách hàng miền Bắc tại Novaland Gallery 25 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội vào trung tuần tháng 9. Sự kiện đã tiếp tục làm nóng lên thị trường đầu tư vào cuối năm 2022.

Đại diện của Novaland Group cho hay, kể từ khi mở cửa, chỉ trong vòng chưa đầy 2 tháng, Novaland Gallery tại 25 Lê Đại Hành đã chào đón hàng chục nghìn khách hàng và các nhà đầu tư đến tham quan, tìm hiểu dự án và có hơn 100 sự kiện đã được tổ chức. Ngoài các hoạt động đào tạo, giới thiệu dự án, tri ân khách hàng còn có những buổi tọa đàm, giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, cơ hội đầu tư, nhận diện BĐS tiềm năng cùng các chuyên gia kinh tế.

Xem thêm: Meysenses Lucia Bay Bãi Lữ Nghệ An

Novaland - điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư
Novaland - điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư

Chuyên viên kinh doanh đến từ Mai Việt Land, đơn vị phân phối dự án được phát triển bởi Tập đoàn Novaland – anh Đức Minh cho biết: “Mỗi ngày tôi và đồng nghiệp đều đón tiếp nhiều khách hàng đến tìm hiểu dự án tại Novaland Gallery 25 Lê Đại Hành. Không gian tiếp đón sang trọng, công cụ tư vấn, hỗ trợ khách hàng được trang bị đầy đủ, hiện đại; các chương trình, hoạt động diễn ra thường xuyên với nội dung liên tục được đổi mới mang đến cho khách hàng nhiều trải nghiệm thú vị. Khách hàng đến tìm hiểu dự án là có quà, mua sản phẩm là được nhận chính sách ưu đãi hấp dẫn nên việc tư vấn và chốt khách diễn ra khá thuận lợi”.

Đến với Novaland Gallery 25 Lê Đại Hành, khách hàng sẽ được tận mắt khám phá các “siêu phẩm” đầu tư qua không gian vô cùng chân thực, sinh động kết hợp với công nghệ độc đáo. Sự kết hợp hài hoà giữa không gian trải nghiệm đa sắc màu, sự thời thượng, tinh tế của các sản phẩm cùng với niềm tin và sự yêu thích của khách hàng dành cho Novaland đã góp phần làm cho dự án đầu này không ngừng sức nóng.

chuối sự kiện tại Novaland ngay từ những ngày đầu đã thu hút rất nhiều nhà đầu tư
chuối sự kiện tại Novaland ngay từ những ngày đầu đã thu hút rất nhiều nhà đầu tư

Novaland Gallery 25 Lê Đại Hành ngày càng nâng cao sức hút và vứa hẹn sẽ là một điểm đến đầu tư tiềm năng, uy tín đối với các nhà đầu tư. Chính vì điều đó, các nhà đầu tư đến tìm hiểu và đầu tư cho dự án này đang ngày một tăng lên.

Xem thêm: Novaworld Mũi Né - Marina City

Cơ hội vàng cho các nhà đầu tư

Trong khi những người dân đang chờ đón ngày được trải nghiệm khu đô thị đáng sống bậc nhất khu vực phía đông TP.HCM thì các nhà đầu tư lại mang tâm thế lo lắng khi chưa sở hữu được đô thị này vì Aqua City đã chuẩn bị mọi nguồn lực để đưa vào vận hành đồng bộ và cơ hội sở hữu ngày càng hạn hẹp.

Nếu mong chờ ngày được an cư tại khu đô thị đáng sống bậc nhất khu vực phía đông TP.HCM là cảm nhận chung của cư dân tương lai thì “bồn chồn” lại là tâm trạng của những nhà đầu tư chưa thể sở hữu các sản phẩm tại đô thị này khi Aqua City đã chuẩn bị mọi nguồn lực để đưa vào vận hành đồng bộ và cơ hội sở hữu ngày càng hạn hẹp.

Theo nhà đại diện Novaland, sức nóng của dự án Aqua City không chỉ bởi danh tiếng của tập đoàn mà còn bởi lực đẩy từ hạ tầng khu Đông đang ngày một hoàn thiện cùng tiềm năng gia tăng giá trị theo thời gian. Với diện tích 1.000ha, được bao quanh bởi 32km đường sông, hơn 70% diện tích dành cho mảng xanh, hạ tầng giao thông và tiện ích, Aqua City đang tạo nên một cuộc sống mới chất lượng dành cho cư dân hiện đại.

Nằm ở vị trí đắc địa của tỉnh Bình Thuận, NovaWorld Phan Thiet là đô thị du lịch mang ý nghĩa quan trọng đối với vùng Duyên hải Nam Trung Bộ. Đây cũng là điểm thu hút dòng tiền đầu tư năm 2022. Vào tháng 9/2022, theo khảo sát của Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES) cho thấy có tới 46% nhà đầu tư phía Bắc theo xu hướng tìm kiếm cơ hội đầu tư vào đô thị du lịch NovaWorld Phan Thiet.

Novaland đáp ứng mọi nhu cầu của khách du lịch và các nhà đầu tư
Novaland đáp ứng mọi nhu cầu của khách du lịch và các nhà đầu tư

Ông Bùi Văn Doanh - Viện trưởng VIRES cho hay: việc đầu tư và phát triển các đô thị du lịch là xu hướng tất yếu để phát triển ngành du lịch. Việt Nam đang hướng đến là một quốc gia du lịch, đón hàng chục triệu du khách quốc tế mỗi năm, do đó, nếu cơ sở hạ tầng không đảm bảo, các đô thị du lịch không phát triển đồng bộ, giá trị cao như NovaWorld Phan Thiet cũng khó có thể thực hiện thành công chiến lược này.

Việc cung cấp nhiều loại hình sản phẩm phong phú từ nhà ở, biệt thự home wellness đến các sản phẩm thương mại shophouse, shoptel, boutique shoptel… cùng với hơn 200 tiện ích đẳng cấp quốc tế, NovaWorld Phan Thiet có thể đáp ứng mọi nhu cầu an cư - đầu tư - kinh doanh - du lịch - nghỉ dưỡng và góp phần nâng giá trị BĐS tại Bình Thuận lên một tầm cao mới.

Bà Nguyễn Thị Thanh Vân - Tổng Giám đốc công ty CP BĐS Gia Hưng đã đưa ra nhận định rằng NovaWorld Phan Thiet được phát triển toàn bộ về mọi mặt đã kích thích giới đầu tư, những khách hàng có tiền và yêu thích dòng sản phẩm với mục đích vừa để nghỉ dưỡng vừa để đầu tư sinh lời hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, tiềm năng và dư địa tăng trưởng của BĐS đô thị du lịch tại Bình Thuận nói riêng và Duyên hải Nam Trung Bộ nói chung sẽ góp phần làm tăng giá BĐS trong tương lai.


Tin liên quan

Tin mới