Lâm Đồng: Bỏ 94 tỷ xây 94 căn hộ nhà ở xã hội để bán và cho thuê

Dự án được đầu tư trên khu đất có diện tích 3.317 m2 tại đường Kim Đồng, phường 6, TP. Đà Lạt, quy mô dân số khoảng 367 người.

UBND tỉnh Lâm Đồng vừa có quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư dự án nhà ở xã hội Kim Đồng thông qua hình thức đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư.

Dự án được đầu tư trên khu đất có diện tích 3.317 m2 tại đường Kim Đồng, Phường 6, TP. Đà Lạt, với tổng mức đầu tư dự kiến 94,7 tỷ đồng, quy mô dân số khoảng 367 người.

Lâm Đồng: Bỏ 94 tỷ xây 94 căn hộ nhà ở xã hội để bán và cho thuê

Dự án được đầu tư xây dựng để bán, cho thuê đối với các đối tượng được hưởng chính sách nhà ở xã hội theo quy định. Trong đó, số lượng căn hộ bán là 75 căn; số lượng căn hộ cho thuê là 19 căn. Ngoài ra, Dự án cũng bố trí khu vực sinh hoạt cộng đồng, nhà để xe, hệ thống hạ tầng kỹ thuật đồng bộ và các không gian chức năng khác theo tiêu chuẩn.

Dự án có thời hạn hoạt động 50 năm. Tiến độ thực hiện trong 24 tháng kể từ ngày có quyết định phê duyệt kết quả lựa chọn nhà đầu tư.

Được biết, phát triển nhà ở xã hội cho người lao động thu nhập thấp là một trong chương trình thu hút đầu tư được tỉnh Lâm Đồng đặc biệt quan tâm. UBND tỉnh Lâm Đồng đặt mục tiêu đến năm 2030 phát triển mới gần 3.000 căn nhà ở xã hội (NƠXH) cho người có thu nhập thấp.

Trước đó, tỉnh Lâm Đồng đã chấp thuận chủ trương đầu tư 2 dự án nhà ở xã hội cho người thu nhập thấp khác. Cụ thể, dự án Nhà ở xã hội khu quy hoạch 5B - CC5 tại Khu dân cư - tái định cư 5B, phường 3 và phường 4, TP. Đà Lạt với tổng vốn đầu tư 418,4 tỷ đồng, diện tích sử dụng đất 20.850 m2; dự án Nhà ở xã hội cho công nhân, người lao động tại Khu công nghiệp Phú Hội, huyện Đức Trọng có tổng mức đầu tư 205,59 tỷ đồng, diện tích sử dụng đất là 17.959 m2.


Tin liên quan

Tin mới