Loại vật liệu dùng trong căn hộ chung cư được ưa chuộng nhất hiện nay

Các căn hộ chung cư đang rất phổ biến hiện nay và được nhiều người yêu thích. Để giữ được độ bền và đẹp theo thời gian đòi hỏi các công trình cần phải sử dụng những nguyên vật liệu tốt. Hãy cùng tìm hiểu top vật liệu dùng trong căn hộ chung cư được ưa chuộng nhất hiện nay.

Vật liệu gỗ

Gỗ là loại vật liệu được sử dụng rất nhiều trong các căn hộ chung cư hiện nay, giúp căn hộ trở nên hiện đại, sang trọng hơn. Có hai loại gỗ là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp được ứng dụng rộng rãi vào các căn hộ hiện nay. Gỗ được ứng dụng trong các sản phẩm nội thất như bàn ghế, khung ảnh, các đèn,... giúp căn hộ của bạn trở nên hiện đại và có những nét đặc trưng riêng. Thậm chí, nhiều người còn ứng dụng gỗ vào các bức vách trang trí tường, trở thành điểm nhấn của căn hộ.

Vật liệu gỗ

Tấm ván xi măng được sử dụng trong các căn hộ chung cư

Nếu như bạn đang tìm kiếm các loại vật liệu linh hoạt có thể vừa trang trí cả tường nội thất và ngoại thất, vô cùng tiện lợi. Đây là vật liệu cực kỳ tiện lợi, là top vật liệu xây dựng được dùng trong căn hộ chung cư được ưa chuộng nhất có khả năng chống thấm và độ cứng cao.

Tấm ván xi măng được tổng hợp từ các sợi hữu cơ và xi măng tạo thành vật liệu an toàn và sử dụng được lâu dài. Đồng thời, các tấm ván xi măng có bề mặt đẹp, hiện đại và hoàn toàn phù hợp để trang trí cả nội và ngoại thất trong căn hộ. Căn hộ của bạn sẽ mang đến một dáng vẻ hoàn toàn khác biệt, vừa thời thượng, vừa phong cách và cá tính hơn.

Sử dụng tấm nhựa PVC/Acrylic dùng để làm tấm trang trí

Những ván nhựa là giải pháp tối ưu nhất cho những bức tường nhàm chán, giúp không gian sinh hoạt của bạn trở nên sang trọng, phong cách hơn. Nhựa là loại vật liệu rất dễ tạo hình nên bạn có thể trang trí những sản phẩm, kích thước khác nhau, tùy thuộc vào nội thất của chung cư. Bạn cũng có thể sử dụng tấm nhựa này để tạo ra các bức tường ngăn nhanh chóng, thời gian thi công công trình nhanh mà lại tiết kiệm chi phí. Bên cạnh đó, việc sử dụng những tấm nhựa cũng giúp cho việc tháo dỡ, di chuyển đơn giản và dễ dàng hơn.

Sử dụng tấm nhựa PVC/Acrylic dùng để làm tấm trang trí

Vật liệu kính 

Kính là loại vật liệu hiện đại được sử dụng ngày càng nhiều trong các thiết kế, đặc biệt là ở các căn hộ, chung cư. Kinh là loại vật liệu phù hợp với rất nhiều phong cách và xu hướng kiến trúc khác nhau. Nhìn chung, kính sẽ mang lại cho bạn một không gian nội thất sang trọng, cao cấp, có chiều sâu không gian và xa hoa. 

Cũng có rất nhiều loại kính với giá thành khác nhau phù hợp với mọi túi tiền của khách hàng. Tuy nhiên, các loại kính dùng trong trang trí nội thất với chất lượng cao, có hoạt tiết đẹp thường đắt tiền hơn.

Gạch hoặc đá ốp được dùng trong nội và ngoại thất căn hộ

Đá ốp nội ngoại thất là vật liệu xây dựng đơn giản có thể thay đổi hoàn toàn diện mạo của căn hộ nhà bạn. Đặc biệt, với việc sử dụng và chọn lọc các thiết kế, đá và gạch ốp tường sẽ giúp căn hộ của bạn có một thiết kế hoàn hảo, mang nét đặc trưng riêng. Gạch hoặc đá ốp trang trí nội thất là phong cách thiết kế nội thất hiện đại, là xu hướng nội thất hiện nay.

Gạch hoặc đá ốp được dùng trong nội và ngoại thất căn hộ

Giấy dán tường 3D nghệ thuật được sử dụng trong các căn hộ

Những bức tường sẽ trở nên sinh động và trở nên cực kỳ bắt mắt khi sử dụng các mẫu giấy dán tường 3D. Loại giấy này được sử dụng bởi các thiết kế đa dạng khác nhau, giúp bạn biến hóa căn phòng cực kỳ nhanh chóng. Đây cũng là nguyên liệu rẻ, giúp bạn có được không gian căn hộ yêu thích chỉ với một chút chi phí và công sức. Việc sử dụng các loại giấy dán cũng giúp bạn dễ dàng tháo dỡ nếu như muốn thay đổi thiết kế nội thất. Với nhiều mẫu mã khác nhau, bạn có thể lựa chọn mẫu giấy phù hợp với phong cách nội thất.

Trên đây là một số thông tin Homeup tổng hợp về top vật liệu dùng trong căn hộ chung cư được ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng những thông tin trên hữu ích đối với bạn, giúp bạn có thêm ý tưởng về các vật liệu để trang trí cho căn hộ nhà mình. 


Tin liên quan

Tin mới