Top vật liệu xây dựng mới nhất tại thị trường Việt Nam 2022

Hiện nay trên thị trường xây dựng có rất nhiều mẫu vật liệu xây dựng mới, giúp khách hàng tiết kiệm được chi phí cũng như chất lượng tốt hơn. Bài viết dưới đây của chúng tôi sẽ giới thiệu tới quý bạn đọc top những vật liệu xây dựng mới nhất trên thị trường.

Kính tiết kiệm năng lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng kính tiết kiệm năng lượng khác nhau, tuy nhiên, những dòng kính tiết kiệm năng lượng mới được đưa về Việt Nam hiện nay thực sự hiệu quả và gây ấn tượng mạnh bằng khả năng tối ưu điện năng vô cùng tuyệt vời cho khách hàng.

Kính tiết kiệm năng lượng

Có thể kể đến một số cái tên tiêu biểu như: 

- Kính Solar Control Viglacera: với bề mặt tấm kính trắng sẽ được phủ 5 lớp phủ mỏng, chiều dày được tính bằng đơn vị nanomet. Cụ thể: 3 lớp phủ ceramic (triple ceramic layers), 1 lớp NiCr, 1 lớp Titan (Ti)

- Kính Low E: Trong đó được chia thành kính Low E ôn đới và kính Low E nhiệt đới phù hợp với từng kiểu khí hậu ôn đới và nhiệt đới khác nhau. Đây là dòng kính hiện đại và cao cấp nhất thế giới, với độ bền vô cùng cao. Cùng với đó là khả năng cách nhiệt, điều hòa không khí trong văn phòng cực kỳ tốt, chống tia UV hiệu quả, không chỉ tiết kiệm năng lượng, mà còn bảo vệ cho sức khỏe của con người.

Gạch bê tông AAC

Hay còn được gọi là gạch bê tông khí chưng áp. Đây là loại vật liệu xây dựng mới với kết cấu bê tông gồm các bọt khí nhỏ. Gạch được sản xuất từ các nguyên liệu như cát, vôi, thạch cao, xi măng, bột nhôm, sản phẩm không gây ô nhiễm, không ảnh hưởng sức khỏe con người. Gạch bê tông ÁAC được đánh giá là gạch bên tông xanh vì được tái sử dụng nhiều lần, bảo vệ môi trường.

Gạch bê tông AAC

-Ưu điểm của loại gạch AAC có thể kể đến như sau:

- Khả năng cách âm cách nhiệt tốt, chịu được lực với cường độ cao

- Trọng lượng của gạch siêu nhẹ khoảng 400-700Kg/m3 

- Dễ sản xuất với nguồn nguyên liệu phong phú đa dạng, có thể sử dụng phế tải công nghiệp (tro bay, xỉ than...) làm nguyên liệu đầu vào giúp giải quyết các vấn đề về ô nhiễm và bảo tồn tài nguyên thiên nhiên.

Xi măng công nghệ Nano

Đây là công nghệ tạo xi măng mới và độc quyền từ SCG, mang đến độ kết dính và độ bền cực kỳ cao cho xi măng.  Các phân tử xi măng tạo ra ở kích thước nano nên có tính liên kết vô cùng chặt chẽ, giảm thiểu khả năng nứt, rò rỉ của công trình. Với những ứng dụng vô cùng nhiều của xi măng trong cuộc sống và tầm quan trọng trong các công trình xây dựng, rõ ràng xi măng công nghệ Nano đang chiếm ưu thế, và là sản phẩm rất được yêu thích hiện nay.

Xi măng công nghệ Nano

Gạch men và sứ nhà vệ sinh kháng khuẩn

Với các nước phát triển, vật liệu này là sản phẩm cần thiết và thường xuyên được dùng trong các bệnh viên, trường học, những nơi tập trung đông người, các công trình công cộng khác, nói chung tính phổ biến là vô cùng lớn. Tại Việt Nam, vật liệu xây dựng này chỉ mới có mặt trong nước không lâu, nhưng cũng đã nhanh chóng chiếm được cảm tình lớn của khách hàng, vì vậy, tại các công trình tòa nhà lớn, nhà ở cao cấp hay các căn biệt thự cũng được lắp đặt vật liệu này.

Gạch men và sứ nhà vệ sinh kháng khuẩn

Khách hàng trong nước cũng đã quan tâm nhiều hơn đến các vật liệu xây dựng tốt cho sức khỏe, bảo vệ môi trường, vì vậy, những vật liệu xây dựng được sử dụng và có sự va chạm tiếp xúc nhiều với con người như gạch men và sứ nhà vệ sinh luôn cần có sự kháng khuẩn cao. Chưa kể đây còn là nơi dễ sinh nhiều vi khuẩn gây bệnh nhất. Vật liệu xây dựng này có lớp men Nano phun trực tiếp lên sản phẩm và nung ở nhiệt độ 1200 – 1250 độ C, giúp cho lớp men này trở nên siêu bền trên bề mặt, chống bám dính, ổ bẩn cũng như góp phần tăng độ nhẵn mịn bóng loáng cho sản phẩm.


Tin liên quan

Tin mới