Bà Rịa - Vũng Tàu mang vẻ đẹp đẳng cấp thu hút khách du lịch

Bà Rịa – Vũng Tàu với tổng chiều dài đường bờ biển hơn 3000km nổi bật với những bãi cát thoải, nước biển trong xanh, phong cảnh tuyệt đẹp, mỗi năm thu hút hơn 15 triệu khách du lịch từ mọi nơi. Để khai thác toàn bộ vẻ đẹp và tài nguyên nơi đây, ngành du lịch đầu tư, tập trung phát triển để đưa Bà Rịa – Vũng Tàu lên một tầm cao mới.

Điểm đến hấp dẫn thu hút khách du lịch

Với vị trí địa lý khá thuận lợi, giáp các tỉnh nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam: TP.HCM, Đồng Nai, Bình Thuận… Kết hợp với đường bờ biển dài hơn 300km, nơi đây rất thích hợp để phát triển các dự án du lịch, các resort cao cấp kết hợp các loại hình du lịch thể thao nhằm thu thu hút hàng triệu lượt khách du lịch trong và ngoài nước.

Hãy theo chân Home up cùng khám phá khu du lịch đầy tiềm năng này 

Mới đây, với dự án sân bay Long Thành đang được triển khai và cho phép khi đi vào hoạt động với công suất 25 triệu khách quốc tế mỗi năm, Bà Rịa – Vũng Tàu tự tin thu hút lượng du khách cao cấp lớn từ các nước trên thế giới. Đây là những điều kiện tự nhiên khá thuận lợi để Bà Rịa – Vũng Tàu phát triển mạnh ngành du lịch chất lượng cao, đặc biệt là du lịch nghỉ dưỡng, sinh thái cao cấp…

Vẻ đẹp tiềm ẩn thu hút nhiều nhà đầu tư
Vẻ đẹp tiềm ẩn thu hút nhiều nhà đầu tư

TS. Sử Ngọc Khương - thành viên Hội đồng Khoa học, Viện nghiên cứu Tin học và Kinh tế ứng dụng cho hay, với những lợi thế về vị trí địa lý, cơ sở hạ tầng và tiềm năng về du lịch sẵn có, tỉnh BR-VT đang nắm giữ đầy đủ những thế mạnh để phát triển vượt bậc về ngành du lịch, đặc biệt là du lịch cao cấp. Hiện nay, thành phố biển Vũng Tàu cũng dần trở thành điểm đến lý tưởng của nhiều gia đình trong và ngoài nước với mong muốn được tận hưởng một không gian trong lành, yên bình nhưng cũng không kém phần sang trọng, từ đó các dự án bất động sản du lịch cao cấp ở đây cũng thu hút nhiều nhà đầu tư.

The Maris – điểm dừng chân lý tưởng của khu du lịch cao cấp

Dự án The Maris được xây dựng với mong muốn góp phần hạ nhiệt "cơn khát" cơ sở lưu trú cao cấp cho Vũng Tàu, góp phần tạo tiền đề đưa thành phố biển trở thành điểm đến cao cấp, tích hợp giải trí nghỉ dưỡng hàng đầu khu vực.

Chủ đầu tư Công ty TNHH Algreen Vượng Thành - Trùng Dương công bố mức vốn đầu tư hạ tầng lên đến gần 1.200 tỷ đồng, ngoài ra chi phí xây dựng các công trình lưu trú, tiện ích cao cấp tương đương tiêu chuẩn resort 5 sao lên đến 4.500 tỷ.

 The Maris với quy mô 23ha và hơn 100 tiện ích độc bản
 The Maris với quy mô 23ha và hơn 100 tiện ích độc bản

Khám phá Alaric Tower - khu nhà sát biển

Alaric Tower là quần thể nghỉ dưỡng theo chuẩn quốc tế 5 sao với diện tích 23 ha, dự án The Maris đem đến những trải nghiệm mới mẻ, kết hợp mô hình giải trí sôi động, thời thượng, sáng ngang với vị thế của các khu du lịch mang tầm cơ quốc tế tại Việt Nam.

Alaric Tower nằm ngay tại vị trí trung tâm của quần thể dự án này, song song với các khu biệt thự nghỉ dưỡng và những con phố thương mại sầm uất cùng hàng loạt tiện ích giải trí quy mô lớn.

Alaric Tower mang phong cách hiện đại và độc đáo, đem đến trải nghiệm tích cực, đầy năng lượng của biển. Với 500 căn hộ cao cấp ven biển, toà tháp mang đến một nét đẹp đẳng cấp, sang trọng và đầy tinh tế.

Căn hộ với đầy đủ tiện ích sang trọng
Căn hộ với đầy đủ tiện ích sang trọng

Dự án bao gồm rất nhiều tiện ích mang tầm đẳng cấp như đại lộ Marisa, quảng trường trung tâm Poseidon Square, công viên Nature Awake, vườn Larissa Garden, hồ bơi vô cực, sân thể thao đa năng...

Trong tương lai, chủ nhân sở hữu căn hộ Alaric Tower có thể tự do khám phá, thỏa sức vui chơi, ăn uống và mua sắm, ngâm mình trong hai hồ bơi tràn với diện tích mặt nước lên tới hơn 2.200 m2, nghỉ dưỡng tại 6 clubhouse với hệ thống phòng gym - spa - nhà hàng cao cấp trải dài. Các gia đình sẽ được trải nghiệm chuỗi ngày nghỉ dưỡng tại khu vui chơi The Atlantic, khu phố mua sắm và ẩm thực Broadway Marisa, tận hưởng những giờ phút năng động trên sân thể thao đa năng, sân golf gần 8.000 m2...

Ngoài ra, những địa điểm check-in độc đáo nhằm lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt đẹp tựa như đại lộ Four Seasons với 4 mùa tràn ngập sắc hoa, vườn trên không Babylon Sky Garden, cầu tàu Hungtington California và bến du thuyền lãng mạn... Đây cũng là nơi lý tưởng để tổ chức nhiều hoạt động thú vị như sân khấu âm nhạc ngoài trời Tomorrow Land, rạp chiếu phim ngoài trời, khu thể thao biển Water Sports, Khu vui chơi Kids Club Wonder Land, Nature Awake…


Tin liên quan

Từ khoá: Dự án Du lịch

Tin mới