Kịch bản Telesale đất nền giúp bạn chốt khách bất động sản ầm ầm

Đất nền là một trong những sản phẩm bất động sản có giá trị cao và rất khó để có thể tiếp cận với khách hàng. Bạn muốn tiếp cận được với nhiều khách hàng và gia tăng doanh số bán bất động sản? Tham khảo kịch bản Telesale đất nền giúp cho bạn có thể nâng cao được khả năng chốt sale bất động sản hiệu quả.

Vì sao nên chuẩn bị kịch bản Telesale đất nền?

Nếu như bạn có một kịch bản Telesale đất nền lôi cuốn và thu hút sẽ khiến cho khách hàng lắng nghe. Điều này sẽ giúp cho bạn có thể giới thiệu nhiều thông tin về sản phẩm đất nền cho khách hàng có nhu cầu. 

Ngoài ra, kịch bản tốt còn giúp cho bạn có thể chốt sale bất động sản thành công. Người môi giới có thể đạt được lợi nhuận cao và hoa hồng khi bán được bất động sản. Đồng thời, kịch bản được xem là cơ sở vô cùng hiệu quả dành cho những người mới. Người mới sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi tư vấn bất động sản cho khách hàng thông qua điện thoại.

Kịch bản sale phone giúp bạn bán bất động sản dễ hơn
Kịch bản sale phone giúp bạn bán bất động sản dễ hơn

Mẫu kịch bản Telesale đất nền cho khách hàng

Mẫu kịch bản telesale bất động sản có rất nhiều công thức giới thiệu khác nhau. Dưới đây chia sẻ cho bạn một vài kịch bản để tư vấn đất nền cho khách hàng.

Quảng bá dự án đang mở bán

Xin chào, đây có phải là số điện thoại của anh Nguyễn Văn A hay không? Em là Nguyễn Thị B đến từ công ty bất động sản XYZ. Em điện thoại cho anh ngày hôm nay để tư vấn về dự án sắp mở bán của công ty em. Nếu như anh chị có quan tâm dự án, anh chị có thể đến xem dự án tại địa chỉ. 

(Dừng lại để khách hàng trả lời)

Bên em rất hy vọng anh chị có thể sắp xếp thời gian để ghé thăm dự án đất nền. Chúc anh chị có một ngày tốt lành!

Mở rộng tệp khách hàng

Mẫu kịch bản này bạn có thể hoàn toàn áp dụng để hướng đến khách hàng thân thiết đã từng mua bất động sản của công ty. Thông qua thông tin của khách hàng này bạn có thể mở rộng thêm tệp khách hàng tiềm năng của mình.

Xin chào, đây có phải là số điện thoại của chị Nguyễn Thị A hay không? Em là Trần Thị B gọi từ công ty bất động sản XYZ. Đợt này công ty của em đang có kế hoạch mở rộng kinh doanh và cần sự giúp đỡ của chị A. Không biết cuộc gọi của em có đang làm phiền đến cho chị hay không?

(Dừng lại để khách hàng trả lời)

Thật cảm ơn vì đã đồng ý giúp đỡ cho công ty của em. Nếu như chị có quen biết ai đang quan tâm về các sản phẩm đất nền trong thời gian gần đây có thể giới thiệu cho công ty.

(Dừng lại để khách hàng trả lời)

Nếu như chị không quen ai cũng không sao ạ. Chị cảm thấy ai có nhu cầu mua đất nền có thể giới thiệu cho công ty em để tư vấn chi tiết hơn. Cảm ơn chị, chúc chị có một ngày làm việc hiệu quả.

Kịch bản sale phone nên dựa trên nhu cầu của khách hàng
Kịch bản sale phone nên dựa trên nhu cầu của khách hàng

Theo nhu cầu khách hàng

Kịch bản sale phone đất nền được áp dụng trong trường hợp khách hàng đang có nhu cầu mua lại bất động sản tại một khu vực nhất định.

Xin chào anh A, Em là Nguyễn Thị B gọi đến từ công ty bất động sản XYZ. Em xin lỗi đã thực hiện cuộc gọi đường đột trong thời gian này nhưng em muốn mang đến cho anh chị một thông tin rất tốt. 

Gần đây khu vực xung quanh đất nền đang tăng giá khá hấp dẫn. Nếu như anh có nhu cầu bán đất nền đây là thời điểm vô cùng thích hợp để kiếm lợi nhuận. Vậy nếu anh muốn nắm lấy cơ hội này có thể chủ động liên hệ với em. Em xin chân thành cảm ơn rất nhiều.

Ưu đãi đầu tiên cho cuộc gọi

Xin chào anh hoặc chị!

Em là Nguyễn Thị B gọi đến từ công ty bất động sản XYZ. Anh hoặc chị có thể dành ra khoảng 3 phút để em chia sẻ về một cơ hội đầu tư xin lời 15% một năm mà công ty em đang triển khai.

(Dừng lại để khách hàng trả lời)

Nếu như khách hàng đồng ý bạn tiếp tục trình bày và giới thiệu về dự án bất động sản. Còn trong trường hợp khách hàng từ chối thì cảm ơn và gửi lời chúc tốt lành.

Khi giới thiệu về dự án bạn chỉ nên giới thiệu từ 3 đến 4 giá trị cốt lõi của dự án bất động sản. Đồng thời, bạn cũng có thể giới thiệu thêm một vài chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng mua sớm dự án. Đây là một trong những yếu tố vô cùng thu hút để giúp cho khách hàng có nhu cầu mua bất động sản có thể tham khảo.

Kịch bản sale phone giúp bạn dễ dàng tư vấn khách hàng
Kịch bản sale phone giúp bạn dễ dàng tư vấn khách hàng 

Kết luận

Kịch bản Telesale đất nền là một trong những cơ sở vô cùng hữu ích để giúp cho bạn tự tin hơn khi tư vấn và thuyết phục khách hàng. HomeUp chia sẻ cho bạn một vài kịch bản để có thể áp dụng linh hoạt tùy trường hợp thực tế. Bạn cũng cần lưu ý là nên thể hiện thái độ niềm nở và khi bị từ chối cũng không nên quá bực bội với khách hàng. Điều này sẽ khiến cho khách hàng có ấn tượng không tốt và rất khó để có thể bán hàng vào những lần sau.


Tin liên quan

Tin mới