TOP 5 màu sắc phòng tắm HOT nhất hiện nay

Phòng tắm là nơi có thể thư giãn sau thời gian làm việc căng thẳng, một không gian tràn đầy năng lượng thể hiện cá tính của bạn và nơi bạn thường dành để bắt đầu và kết thúc một ngày.

Phòng tắm là nơi có thể thư giãn sau thời gian làm việc căng thẳng, một không gian tràn đầy năng lượng thể hiện cá tính của bạn và nơi bạn thường dành để bắt đầu và kết thúc một ngày. Chính vì vậy, màu sắc phòng tắm có ảnh hưởng đáng kể đến tâm trạng của bạn và xu hướng màu sắc phòng tắm chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều cảm hứng. Và dưới đây là top 5 màu sắc phòng tắm “hot” nhất hiện nay.

top 5 màu sắc phòng tắm “hot” nhất hiện nay
Top 5 màu sắc phòng tắm “hot” nhất hiện nay

Màu xanh lam 

Màu xanh lam được đánh giá là màu sơn phòng tắm được yêu thích nhất với sức hấp dẫn ngày càng tăng khi mọi người có xu hướng tạo ra những không gian yên tĩnh để thư giãn và nạp lại năng lượng. Theo các chuyên gia cho rằng, phòng tắm màu xanh lam nhạt có thể làm tăng giá trị ngôi nhà. 

Màu xanh lá dịu nhẹ

Màu xanh lá cây hiện đang là xu hướng màu sắc hàng đầu trong thiết kế nội thất toàn bộ không gian của ngôi nhà. Tuy nhiên, màu sắc này đặc biệt phát huy tốt tác dụng trong phòng tắm, nơi mang lại bầu không khí nhẹ nhàng, thư giãn.

Màu xanh lá cây hiện đang là xu hướng màu sắc hàng đầu trong thiết kế toàn bộ không gian của ngôi nhà
Màu xanh lá cây hiện đang là xu hướng màu sắc hàng đầu trong thiết kế toàn bộ không gian của ngôi nhà

Với cảm hứng từ thiên nhiên, màu sơn xanh lá cây dịu nhẹ như ô liu, rêu và bạch đàn giúp tạo kết nối giữa trong nhà và ngoài trời và mang đến cho bạn sự yên tĩnh.

Màu đất ấm áp

Hiện nay, xu hướng chọn màu sơn ấm cho phòng tắm ngày càng được ưa chuộng. Các tông màu đất như màu be, màu kem, màu nâu xám và màu đất nung đang thay thế cho màu xám và màu trắng mặc định thường thấy trong các phòng tắm trước đây.

xu hướng chọn màu sơn ấm cho phòng tắm ngày càng được ưa chuộng
Xu hướng chọn màu sơn ấm cho phòng tắm ngày càng được ưa chuộng

Những màu sắc này kết hợp với bồn rửa mặt hoặc bồn tắm làm bằng đá tự nhiên hoặc các chi tiết gỗ sẽ mang lại cho không gian này một cảm giác ấm áp và nền nã.

Màu đá quý tinh tế

Phòng tắm là một nơi tuyệt vời để thử nghiệm với những tông màu đá quý ấn tượng mà với vẻ đẹp hấp dẫn mà khó có thể thử ở các không gian khác trong nhà. Những bức tường màu ngọc bích có thể khiến phòng khách lớn quá áp đảo về mặt thị giác, thì màu sắc này lại có thể tỏa sáng trong không gian nhỏ hơn cửa phòng tắm.

Phòng tắm là một nơi tuyệt vời để thử nghiệm với những tông màu đá quý ấn tượng
Phòng tắm là một nơi tuyệt vời để thử nghiệm với những tông màu đá quý ấn tượng

Màu đen đậm và màu than

Nếu như trước đây việc sử dụng màu sơn tối trong một không gian nhỏ được coi là điều cấm kỵ. Thì hiện nay, gam màu đậm như đen và xám đang ngày càng được sử dụng phổ biến cho phòng tắm. 

Thay vì tạo cảm giác u ám và ngột ngạt, xu hướng màu sắc phòng tắm này mang đến cảm giác tinh tế, hiện đại và ấm cúng cho không gian. Có thể kết hợp cảm hứng từ đen tuyền và trắng sáng hay giảm độ tương phản bằng một sắc thái nhẹ nhàng hơn như màu xám đậm.

gam màu đậm như đen và xám đang ngày càng được sử dụng phổ biến cho phòng tắm
Gam màu đậm như đen và xám đang ngày càng được sử dụng phổ biến cho phòng tắm

Như vậy có thể thấy, 5 xu hướng màu sơn phòng tắm hot nhất hiện nay đang nhận được sự quan tâm rất lớn, bởi khi chọn được màu sơn phòng tắm phù hợp nó sẽ biến không gian thành một “hộp trang sức” tuyệt đẹp.


Tin liên quan

Tin mới