3 đồ án quy hoạch tỉnh Bắc Kạn vừa được phê duyệt thông qua

Vào ngày 10/11/2022, Ủy ban nhân dân tỉnh Bắc Kạn vừa phê duyệt danh mục các đồ án quy hoạch dự kiến lập thuộc thẩm quyền phê duyệt của UBND tỉnh tại Quyết định số 2177.

Phê duyệt đồ án quy hoạch Bắc Kạn

Theo Quyết định, danh mục 3 đồ án quy hoạch thuộc loại quy hoạch phân khu xây dựng khu chức năng được phê duyệt gồm: 

  • Quy hoạch phân khu xây dựng Khu du lịch sinh thái hồ Nặm Cắt và vùng phụ cận
  • Quy hoạch phân khu xây dựng khu Du lịch sinh thái Thác Bạc - Đèo Áng Toòng
  • Quy hoạch phân khu xây dựng Khu văn hóa đa năng Khang Ninh, Ba Bể
Quy hoạch phân khu xây dựng khu chức năng
Quy hoạch phân khu xây dựng khu chức năng

UBND tỉnh giao Sở Xây dựng chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan thực hiện công bố công khai danh mục các đồ án quy hoạch tạo điều kiện thuận lợi tiếp cận thông tin của nhân dân và các nhà tài trợ quan tâm, đảm bảo công khai, minh bạch, đúng quy định của pháp luật. 

Tổ chức lập, trình Hội đồng thẩm định và trình UBND tỉnh phê duyệt quy hoạch được giao lập quy hoạch; cung cấp thông tin về đồ án quy hoạch cho các tổ chức, cá nhân, các nhà tài trợ quy hoạch khi được đề nghị.

Bên cạnh đó, giao Sở Kế hoạch và Đầu tư, Sở Tài chính chủ trì, phối hợp với các đơn vị có liên quan xem xét, cân đối, tham mưu cho UBND tỉnh về nguồn kinh phí để thực hiện lập các quy hoạch theo danh mục từ nguồn ngân sách nhà nước theo chức năng nhiệm vụ được giao.

phê duyệt quy hoạch được giao lập quy hoạch
Phê duyệt quy hoạch được giao lập quy hoạch

Sở Tài chính hướng dẫn nhà tài trợ kinh phí lập quy hoạch thực hiện nộp kinh phí tài trợ vào ngân sách nhà nước theo quy định; sau khi tiếp nhận kinh phí của nhà tài trợ, tham mưu phân bổ kinh phí để tổ chức lập, thẩm định, phê duyệt và công bố đồ án quy hoạch theo quy định.

UBND thành phố Bắc Kạn tổ chức lập, trình Hội đồng thẩm định và trình UBND tỉnh phê duyệt quy hoạch được giao lập quy hoạch; cung cấp thông tin về đồ án quy hoạch cho các tổ chức, cá nhân, các nhà tài trợ quy hoạch khi được đề nghị.


Tin liên quan

Tin mới