Ecopark - nơi đem lại những giá trị đích thực của cuộc sống

Trong thời đại nhu cầu của người dân ngày một tăng cao như hiện nay, Ecopark luôn là điểm đến đáng tin cậy trong long mỗi cư dân

Hãy cùng Homeup đi tìm hiểu những giá trị sống đích thực ở Ecopark.

Giá trị của Ecopark khiến ai cũng muốn được trải nghiệm

Thời gian gần đây, nhiều người có xu hướng lựa chọn rời khỏi nội đô để về với phía đông của Hà Nội, nơi đang hình thành hệ thống đô thị liên hoàn với không gian mang đậm chất thiên nhiên. Trong số hệ thống đô thị đó, Ecopark là cái tên không thể không kể đến. Nơi đây đem đến cho bạn một giá trị đích thực về cuộc sống, một không gian đem lại cảm giác thoải mái, thư giãn.

Ecopark - thành phố xanh
Ecopark - thành phố xanh

Điều đặc biệt tạo nên sức hút của Ecopark chính là tình yêu thiên nhiên mà chủ đầu tư cũng như những thành viên, cư dân của đô thị cùng xây dựng. Chủ đầu tư chia sẻ: giá trị sống gần gũi, chan hòa với thiên nhiên cùng những tiện ích cao cấp, hiện đại có thể vượt kỳ vọng của những cư dân đầu tiên “cập bến” Ecopark. Từ việc tạo nên “thành phố trong rừng, rừng trong thành phố”, đến nay từ khóa “mã gen xanh sinh thái” đã được ưu ái dành cho Ecopark.

Không gian thoáng mát, trong lành
Không gian thoáng mát, trong lành

Quá trình hình thành và phát triển của Ecopark

Vào những ngày hè với cái nóng oi ả của hơn 10 năm trước, người dân Hà Nội bỗng bắt gặp những chiếc xe buýt sinh thái gắn logo in hình chiếc lá xanh nhẹ nhàng bon bon trên các cung đường chính. Từ đường Thanh Niên qua Nhà hát lớn và cả một số con phố trung tâm, điểm dừng chân chính là Ecopark. Hành trình “gieo duyên” nhịp sống xanh của Ecopark đã bắt đầu đầy tự nhiên và giản dị như thế.

Vẻ đẹp thơ mộng chỉ có ở Ecopark
Vẻ đẹp thơ mộng chỉ có ở Ecopark

Trải qua hơn 10 năm, vào một ngày đầu xuân 2022, trên những con phố mà đoàn xe của Ecopark đã từng đi qua, cả một khu rừng khổng lồ được tạo thành bởi 99.999 bông hồng được trang trí trên những chiếc xe đạp, xe cổ và xe buýt 2 tầng xinh xắn. Đây là những bông hoa thu hoạch được từ Ecopark - “vùng đất màu xanh” gửi tới những người lao động than thương của Thủ đô. Hành trình “mang hoa về trong phố” không chỉ biến đường phố của Hà Nội trở nên lung linh, rực rỡ sắc màu, phơi phới sắc xuân mà còn tượng trưng cho lời cảm ơn những tình cảm trân quý của cộng đồng dành cho Ecopark.

Ecopark vào những ngày thu
Ecopark vào những ngày thu

Với Ecopark, hành trình 10 năm qua là để kiến tạo, vun trồng và xây dựng giá trị sống mới: cuộc sống sa hoa trong lòng thiên nhiên nguyên bản.

Ecopark đã tạo nên một môi trường sống mang giá trị đích thực của cuộc sống bằng cách đem đến cho cư dân những gì thuần tuý nhất, nguyên bản nhất của thiên nhiên, từ đó tạo nên sự hấp dẫn đối với cộng đồng dân cư với triết lý: sống xanh, sống sang giữa lòng thiên nhiên, hưởng thụ các dịch vụ tiện ích đạt chất lượng cao để sống khỏe, sống hạnh phúc và có thể trải nghiệm một cuộc sống mang ý nghĩa đích thực. 

Thoả sức vui chơi tại Ecopark
Thoả sức vui chơi tại Ecopark

Đến với Ecopark, mọi người được chứng kiến những đứa trẻ thơ tung tăng vui đùa trên cỏ, nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt của các cụ già bên các khu vườn tập dưỡng sinh, hay những khoảng khắc lãng mạn của những cặp đôi trẻ đang sánh bước bên nhau. Tất cả đã làm nên một bức tranh tuyệt đẹp về chất lượng đích thực của cuộc sống, một bức tranh của “thành phố xanh”. Ecopark cũng là nơi khá chú trọng trong việc đầu tư các sự kiện phục vụ cho cư dân với mục đích gắn kết yêu thương giữa những người trong khu dân cư.

Khu phố ẩm thực tại Ecopark
Khu phố ẩm thực tại Ecopark

Đã trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, sức hấp dẫn của vùng đất xanh hạnh phúc này ngày càng mãnh liệt hơn. Khu đô thị đã trở thành nơi dừng chân lý tưởng để an cư cho rất nhiều gia đình. Bởi lẽ nơi đây đã đem đến những giá trị tinh hoa vô cùng đắt giá, đem đến một chất lượng sống đầy ý nghĩa.


Tin liên quan

Tin mới