The Wisteria đảm bảo sức khỏe vững bền cho cư dân

Khi chọn sinh sống tại The Wisteria, cư dân không chỉ nhận được một mái ấm, mà còn đón nhận thêm một tương lai khỏe mạnh và bền vững.

Trên hành trình tìm kiếm tổ ấm bình yên, ai cũng mong muốn được tận hưởng cuộc sống an lành và sức khỏe dồi dào. Hiểu được điều đó, The Wisteria không chỉ đơn thuần là dự án bất động sản, mà còn là chốn bình yên được kiến tạo để nâng tầm chất lượng cuộc sống cho từng cá nhân. Nơi đây là hiện thân của lời cam kết về một tương lai tươi sáng với cộng đồng cư dân khỏe mạnh, hiện đại, hòa mình vào thiên nhiên và tràn đầy năng lượng tích cực.

The Wisteria
The Wisteria

Đi đầu trong việc thiết kế một không gian sống xanh, The Wisteria  mang đến cho cư dân cơ hội tận hưởng cuộc sống trong lành như đang sống giữa lòng thiên nhiên. Điểm nổi bật của dự án là thừa hưởng 16.7ha diện tích dành cho phát triển cảnh quan với 6ha quảng trường và hồ điều hòa trung tâm, kết hợp cùng 2ha cây xanh mặt nước từ đại đô thị Hinode Royal Park. Điều này không chỉ giúp cân bằng hệ thống sinh thái, điều tiết khí hậu mà còn thiết lập một môi trường thu hút đa dạng các loài chim và côn trùng, tạo nên một hệ sinh thái tự nhiên phong phú ngay tại cửa ngõ thành phố.

The Wisteria đặt sự quan tâm về sức khỏe và thư giãn lên hàng đầu, thông qua thiết kế căn hộ đặc biệt nổi bật: Kiến trúc mở với cửa sổ lớn và ban công rộng rãi, tận dụng ánh sáng tự nhiên sẽ giúp tiết kiệm năng lượng đồng thời mang lại cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Mỗi căn hộ tại The Wisteria đều có ít nhất hai logia – cho phép ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành tràn ngập, giúp giải tỏa bầu không khí ngột ngạt thường thấy trong các khu đô thị. Điều này không chỉ mang đến cho cư dân cảm giác tươi mới mỗi ngày mà còn đem lại lợi ích lớn cho sức khỏe, đặc biệt là trong việc giảm stress và tăng cường năng lượng.

Bên cạnh đó, cách bố trí thông minh tại các căn hộ The Wisteria tối ưu hóa khả năng nhìn ngắm không gian xanh bên ngoài, giúp cư dân có thể thưởng thức vẻ đẹp của thiên nhiên mà không cần rời khỏi nhà. Vẻ đẹp và sự thông thoáng này không chỉ làm dịu mắt mà còn tác động tích cực đến tâm trí, mang đến sự thanh bình và cân bằng cho cuộc sống hàng ngày.

Không chỉ là một nơi để sống, The Wisteria là một nơi để phát triển, hồi phục và tận hưởng trọn vẹn cuộc sống. Hệ thống tiện ích nội khu tại đây mở ra một không gian sống khỏe mạnh đích thực khi mang đến cho cư dân một khu vực rèn luyện thể chất với đầy đủ tiện ích. Phòng gym hiện đại, khu vực yoga yên tĩnh cùng với làn đường chạy bộ xuyên qua khuôn viên xanh mướt, không những tăng cường thể chất mà còn giúp cải thiện tinh thần cho mỗi cư dân.

The Wisteria

Thêm vào đó, các khu vực thư giãn như bể bơi, khu nghỉ ngơi ngoài trời luôn sẵn sàng chào đón cư dân tận hưởng sau những giờ làm việc căng thẳng. Những tiện nghi này giúp cân bằng cuộc sống, đảm bảo một không gian sống không chỉ thoáng đãng mà còn là làn gió mới giúp tái tạo tinh thần, giữ gìn sức khỏe vững bền.

Với cam kết hướng tới một cuộc sống xanh và bền vững, dự án này không chỉ đem lại vẻ đẹp cho khu vực mà còn phản ánh một môi trường tinh tế – một chuẩn mực sống đô thị với trọng tâm là sức khỏe cộng đồng. Điều này được thể hiện vô cùng rõ nét qua vị trí của The Wisteria.

Nằm trong khu đô thị Hinode Royal Park, tại xã Kim Chung và xã Di Trạch, huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội; cư dân The Wisteria tương lai hoàn toàn có thể yên tâm với việc sẽ được hưởng lợi từ việc tiếp cận nhanh chóng và tiện lợi đến bệnh viện ngay tại khu đô thị và các bệnh viện tiên tiến lân cận như: Bệnh viện Đa khoa huyện Hoài Đức hay Bệnh viện 19 – 8 Bộ Công An… Một hệ thống y tế hiện đại sẵn sàng hỗ trợ mọi nhu cầu về sức khỏe từ bình thường đến chuyên sâu. Hơn nữa, việc định cư tại những vị trí như thế này giúp cư dân dễ dàng sắp xếp các cuộc hẹn kiểm tra sức khỏe định kỳ, giảm thiểu stress và nâng cao chất lượng sống thông qua việc giảm thiểu thời gian di chuyển.

The Wisteria không chỉ là nơi an cư, đó là nơi khởi nguồn của một cuộc sống tốt đẹp hơn, khỏe mạnh hơn và tràn đầy hạnh phúc. Đầu tư vào The Wisteria không chỉ là đầu tư vào một ngôi nhà, mà là vào một tương lai xanh và một cuộc sống đầy ý nghĩa.


Tin mới